วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : คริสตัล พาเลซ -vs- วูล์ฟแฮมป์ตัน ( 3 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คริสตัล พาเลซ -vs- วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คริสตัล พาเลซ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เซลเฮิร์ตส์ ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 11 เพิ่งบุกไปเอาชนะ พลีมัธ มาได้ด้วยสกอร์ 4-2 ในรายการลีกคัพเมื่อกลางสัปดาห์ นับเป็นชัยชนะเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานในลีกนัดหลังสุกบุกไปเสมอกับทาง เบรนท์ฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 1-1 สำหรับผลงานในบ้า รายการลีกพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 2 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองกลาง มิชาแอล โอลิเซ่ ,วิลล์ ฮิวจ์ส และกองหน้า มาเธอุส ฟรังช่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่ได้พักจากเกมบอลถ้วยกลับมาลงทำหน้าที่ทั้งหมด คาดว่ากุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง แซม จอห์นสโตน ลงเฝ้าเสา แนวรับ โจเอล วอร์ด, โยอาคิม แอนเดอร์เซ่น, มาร์ก กูเอฮี, ไทริค มิตเชลล์ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ชี๊ค ดูกูเร่ คอยตัดเกม ในขณะที่ จอร์แดน อายิว, เอเบเรชี่ เอเซ่, เจฟฟรี่ย์ ชลุ๊ปป์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับที่ 15 เพิ่งเปิดบ้านถล่ม แบล็คพูล ด้วยสกอร์ 5-0 ในรายการลีกคัพ นับเป็นชัยชนะสองเกมติดต่อกัน ส่วนผลงานในลีกนัดหลังสุดบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตันมาด้วยสกอร์ 1-0 นับเป็นการชนะในเกมเยือนในลีกนัดแรกในรอบ 10 เกมก่อนหน้าแพ้มาถึง 9 เกมและเป็นการแพ้มา 6 เกมติดต่อกันด้วย ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะได้กองกลาง มาเธอุส นูเนส ที่พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ส่วนตัวเจ็บไม่มีรายงานเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ แกรี่ โอนีล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง โชเซ่ ซา ลงเฝ้าเสา แนวรับ เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, รายาน ไอต์ นูรี่ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง เปโดร เนโต้, มาเธอุส นูเนส, มาริโอ เลมิน่า, ฟาบิโอ ซิลวา คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ มาเธอุส คุนญ่า, ปาโบล ซาราเบีย ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : คู่นี้เจอกันมา 8 เกมหลังบทสรุปมักจะออกบ้านใครบ้านมัน โดยเป็นฝั่งเจ้าบ้านพลาดไปเกมเดียว นั่นก็คือ วูล์ฟ เปิดบ้านแพ้ต่อทาง พาเลช ด้วยสกอร์ 0-2 ในเกมลีกเมื่อสองฤดูกาลก่อน ที่เหลือเจ้าบ้านเก็บชัยชนะเรียบวุธ ซึ่งหากวัดผลงานในช่วงออกสตาร์ทถือว่า คริสตัล พาเลซ ทำได้ดีกว่า มองว่าด้วยแรงสนับสนุนจากเสียงเชียร์บวกกับแนวรุกที่มีความดุดันมากกว่า น่าจะได้บทสรุปที่ต้องการ เพราะฉะนั้นด้วยราคาต่อวัดใจที่ 0.5 จึงน่าวางต่อฝั่งเจ้าบ้านมากกว่า

ฟันธง : คริสตัล พาเลซ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%