วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : เอาก์สบวร์ก -vs- โบคุ่ม ( 2 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : เอาก์สบวร์ก ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอาก์สบวร์ก -vs- โบคุ่ม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบคุ่ม : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : WWK อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับที่ 11 เพิ่งบุกไปแพ้ให้กับทาง บาเยิร์น มิวนิค มาด้วยสกอร์ 1-3 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 5 นัดติด จากการเสมอ 1 แพ้ 4 ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกม จากการชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง ราฟาเอล ฟรามแบร์เกอร์ ,รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด และกองกลาง มาซายะ โอคุงาวะ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด แต่จะได้กองหลัง แพทริค ไฟฟ์เฟอร์ ที่พ้นโทษแบนกลับมาเป็นทางเลือก การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ เอ็นริโก้ มาสเซ่น จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง ฟินน์ ดาห์มัน ลงเฝ้าเสา แนวรับ อาร์เน่ อังเกลส์, มักซิมิเลี่ยน เบาเออร์, เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์, แม๊ดส์ พีเดอร์เซ่น ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง อาร์เน่ ไมเยอร์, เอลวิส เร็กซ์เบคาย์, นิคลาส ดอร์ช, เออร์เมดิน เดมิโรวิช คอยสร้างสรรค์เกม และให้ สเวน มิเชล กับ เมอร์กิม เบริช่า ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบคุ่ม ทีมอันดับที่ 14 เพิ่งเปิดบ้านยันเสมอกับทาง ดอร์ทมุนด์ มาด้วยสกอร์ 1-1 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน จากการเสมอ 2 แพ้ 2 ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดจากการเสมอ 1 ที่เหลือแพ้ทั้งหมด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง โมฮาเหม็ด ทอลบา กับกองกลาง มอริตซ์ ควาเต็ง ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักจากเกมกับ ดอร์ทมุนด์ ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โธมัส เล็ตช์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง มานูเอล รีมันน์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เออร์ฮาน มาโซวิช, อีวาน ออร์เด็ตส์, เคเว่น ชล็อตเตอร์เบ็ค ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง เฟลิกซ์ พาสแล็ค, อ็องโตนี่ โลซิญ่า, พาทริค อุสเตอร์ฮาเกอ, เควิน สโตเกอร์, มักซิมิเลี่ยน วิตเท็ค คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ฟิลิปป์ ฮอฟมันน์, กริสโตแฟร์ อันต์วี-อาเฌ ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : เอาก์สบวร์ก อาจจะมีผลงานในบ้านค่อนข้างดี แต่เกมนี้ไม่ง่ายแน่เนื่องจากว่า โบคุ่ม เพิ่งได้รับความมั่นใจมาจากการแบ่งแต้มกับทีมใหญ่มาได้ในเกมลีกนัดก่อน อีกทั้งยามเจอกันช่วงหลังก็ทำได้ดีกว่ามาก โดยสามารถเก็บชัยชนะได้แบบไปกลับเมื่อฤดูกาลก่อน รวมทั้งเกมเยือนก็คว้าชัยชนะเหนือ เอาก์สบวร์ก มาได้ 3 ฤดูกาลติด ซึ่งเหมือนว่าทางบอลของพวกเขาค่อนข้างข่มคู่แข่งอยู่ มองว่าด้วยนักเตะกับแทคติกที่ยังคงเดิมๆอยู่จากฤดูกาลก่อน บทสรุปจึงไม่น่าแตกต่างออกไปเท่าไหร่ หรืออย่างแย่ โบคุ่ม ก็น่าจะมี 1 แต้มติดมือกลับออกไป เพราะฉะนั้นเรตเปิดต่อวัดใจที่ 0.5 จึงเหมาะสำหรับท่านที่ชอบบอลรองยิ่งนัก

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%