วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : โคโลญจน์ -vs- โวล์ฟสบวร์ก ( 26 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : โคโลญจน์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคโลญจน์ -vs- โวล์ฟสบวร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคโลญจน์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โวล์ฟสบวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ไรห์น เอเนอร์กี้ สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคโลญจน์ ทีมอันดับที่ 13 ออกสตาร์ทเกมลีกนัดแรกบุกไปพ่ายให้กับ ดอร์ทมุนด์ มาด้วยสกอร์ 0-1 นับเป็นการแพ้เกมแรกในรอบ 7 นัด ก่อนหน้าชนะ 3 เสมอ 3 ส่วนผลานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกันโดยเป็นเกมอุ่นเครื่องทั้งหมด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง โนอาห์ คัทเทอร์บัค กองกลาง ยาน ธีลมัน และสองกองหน้า ฟลอเรียน ดิตซ์ ,มาร์ก อูธ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ สเตฟเฟ่น บอมการ์ต จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง มาร์วิน ชวาเบ้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เบนโน่ ชมิตซ์, ติโม ฮูเบอร์ส, ยูเลี่ยน ชาบ็อต, เลอาร์ต ปาชาราด้า ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ เดยัน ลูบิซิช, เอริค มาร์เตล คอยตัดเกม ในขณะที่ ยาค็อบ คาร์สเตนเซ่น, ฟลอเรี่ยน ไคนซ์, ลูก้า วัลด์ชมิดท์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ดาวี่ เซลเก้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับที่ 4 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 1 เกมบทสรุปเปิดบ้านเอาชนะทีมน้องใหม่อย่าง ไฮน์เดนเฮล์ม มาด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นการชนะมา 2 นัดติดและแนวรุกยิงรวมกัน 8 เม็ดแบบไม่เสียประตูเลยสักเม็ด ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง โรแชร์ริโอ้ ที่ติดโทษแบน รวมทั้งผู้รักษาประตู คิเลี่ยน ฟิชเชอร์ และกองหน้า ลูคัส เอ็นเมชา ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ นิโก้ โควัช จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง โกเยน กาสตีลส์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ริเดิ้ล บากู, มาซ็องช์ ลาครัวซ์, เซดริค เซซิเกอร์, โยอาคิม มาเอห์เล่ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มัตเตียส สวานเบิร์ก, มาซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์, ลอฟโร่ มาเยอร์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ วาคลาฟ แชร์นี่, โยนาส วินด์, ปาตริค วิมเมอร์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : โคโลญจน์ เป็นต่อถือว่าไม่แปลก เพราะว่าเกมแรกออกสตาร์ทเล่นได้ดีเอามากๆจนเกือบแบ่งแต้มจาก ดอร์ทมุนด์ มาได้ เหตุผลก็เพราะมีการเสริมทัพได้ค่อนข้างดี มีการดึงตัวเก่งเข้าร่วมทีมหลายคน อย่างไรก็ตามหากวัดที่ความลงตัวและครบเครื่อง ถือว่า โวล์ฟสบวร์ก ดูดีกว่า และการเสริมทัพก็แก้ปัญหาได้ตรงจุดในการเสริมแนวรับได้แข็งแกร่งขึ้น มองว่าเกมนี้ผู้มาเยือนน่าจะได้ผลลัพท์ที่ดีกลับออกไปอย่างน้อยก็ไม่ถึงกับแพ้ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง โวล์ฟสบวร์ก รอลุ้นกิน 1 มุมเอาไว้ก่อน

ฟันธง : โวล์ฟสบวร์ก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%