วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : เอาก์สบวร์ก -vs- กลัดบัค ( 19 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ กลัดบัค

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอาก์สบวร์ก -vs- กลัดบัค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอาก์สบวร์ก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลัดบัค : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอาก์สบวร์ก จบอันดับที่ 15 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 8 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 4 เสมอ 1 แพ้ 3 ล่าสุดลงเล่นบอลถ้วยในรายการเดเอฟเบโพคาลบุกไปพ่ายให้กับ อุนเตอร์ฮัคกิ้ง ด้วยสกอร์ 0-2 ต้องตอบรอบแรกอย่างรวดเร็ว ซึ่งนับเป็นการแพ้มาแล้ว 3 นัดติดโดยเป็นเกมเยือนทั้งหมด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 7 ราย แต่ที่เด่นก็มี แพทริค ไฟฟ์เฟอร์ กองหลังที่คว้าตัวมาจากดาร์มสตัดท์ แต่ไม่ได้รับโอกาสในเกมนี้เพราะว่าติดแบนค้างเก่าอยู่ รวมทั้ง ราฟาเอล ฟรามแบร์เกอร์ แนวรุกที่คว้าตัวมาจากซานด์เฮาเซ่น และ มาซายะ โอคุงาวะ ที่คว้าตัวมาจาก บีเลเฟลด์ แต่ก็ลงทำหน้าที่ไม่ได้เช่นกันเพราะว่าเจ็ยังต้องพักรักษาตัวอยู่ สภาพทีมส่วนอื่นจะไม่สามารถใช้งานโรเบิร์ต กุมมี่ กองกหลังที่ติดโทษแบนค้างเก่า การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ เอ็นริโก้ มาสเซ่น จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง ฟินน์ ดาห์มัน ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ อาร์เน่ อังเกลส์, มักซิมิเลี่ยน เบาเออร์, เฟรเดริค วินเตอร์, แม๊ดส์ พีเดอร์เซ่น ลงทำหน้าที่ แดนกลาง รูเบน วาร์กัส, ทิม ไบรท์เฮาพท์, นิคลาส ดอร์ช, อาร์เน่ ไมเออร์ คอยเดินเกมและให้ สเวน มิเชล, เออร์เมดิน เดมิโรวิช ลงยืนคู่หน้าคอยจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : กลัดบัค จบอันดับที่ 10 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาทั้งหมด 7 เกม บทสรุปเก็บชัยชนะมาได้ 5 เสมอ 2 ผลงานเกมเยือนเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกัน และไม่แพ้ใครในเกมเยือนมาแล้ว 7 เกม จากการชนะ 5 เสมอ 2 เช่นกัน ล่าสุดลงเล่นบอลถ้วยในรายการเดเอฟเบ โพคาล บุกถล่มทีมรองบ่อนอย่าง เบอร์เซนบรุ๊ค ด้วยสกอร์ 7-0 ผลประกอบการยังไม่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เลยใน 4 เกมหลังที่โต๊ะออกราคา ด้านความเคลื่อนไหวมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 8 รายแต่ที่เด่นก็มี ฟร้องก์ โอโนราต์ กองหน้าที่ซื้อตัวมาจากแบรสต์กับ โตมาช ชวานชาร่า อีกหนึ่งกองหน้าที่คว้ามาจากสปาร์ต้า ปราก และทั้งคู่ก็มีส่วนร่วมกับทีมในรายการบอลถ้วยมาแล้ว โดยสามารถเบิกสกอร์ได้คนละสองลูกด้วย ส่วนสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง สเตฟาน ไลเนอร์ และสองกองกลาง คูอาดิโอ โคเน่ กับ คริสตอฟ คราเมอ ที่อยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมเข็นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือใหม่ป้ายแดงอย่าง เชราร์โด้ เซอัวเน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง โยนาส ออมลิน ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ มาร์วิน ฟรีดริช, โก อิตาคุระ, มักซิมิเลี่ยน วูเบอร์ ลงทำหน้าที่ แดนกลาง ฟร้องก์ โอโนราต์, ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล, ฟลอเรี่ยน นอยเฮ้าส์, ลูก้า เน็ตซ์ คอยเดินเกมและแนวรุกให้ นาธาน เอ็นกูมู, อาลาสซาเน่ เปลอา คอยปั้นเกมสนับสนุน โตมาช ชวานชาร่ามาร์กุส ตูราม กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : กลัดบัค ฟอร์มสดเหลือเกิน กับชัยชนะที่เก็บมาได้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ประมาทไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง เพราะว่าหลายทีมออกตัวแรงแบบนี้ แต่พอลงเตะเกมจริงในรายการลีกก็มักตกม้าตายอยู่ให้เห็นบ่อยๆ อีกทั้งการเจอกับ เอาก์สบวร์ก ช่วงหลังก็มักออกบ้านใครบ้านมัน โดยกลัดบัคบุกแพ้ถึงถิ่นคู่แข่งมาแล้ว 3 ฤดูกาลติด มองว่าบอลลักษณะนี้มีโอกาสพลิกอีกตามเคย โอกาสที่เจ้าบ้านจะคว้า 3 แต้มได้ก่อนมีความเป็นไปได้สูงเพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่เชียร์ทีมเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เอาก์สบวร์ก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%