วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอร์แลนด์ : กัลเวย์ ยูไนเต็ด -vs- เทรียตี้ ยูไนเต็ด ( 07 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอร์แลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : กัลเวย์ ยูไนเต็ด ต่อ 2.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กัลเวย์ ยูไนเต็ด -vs- เทรียตี้ ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กัลเวย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทรียตี้ ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เทอร์รี่แลนด์ ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กัลเวย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 1 เพิ่งสะดุดเสมอเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมรวด ผลงานในบ้านสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 10 นัดติด ผลประกอบการไม่ค่อยดีนัก เพราะว่าทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมา 5 จาก 6 เกมหลัง เนื่องด้วยเรตราคาจะออกมาค่อนข้างแพงนั่นเอง ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน แจ็ค แม็คคาธี่ย์ ที่อยู่ในลิสต์เจ็บเพียงแค่รายเดียว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ จอห์น คอฟิลด์ จะมาในระบบ 4-3-3 แบบเน้นรุกเต็มสูบ โดยสามประสานในแดนหน้าจะยังคงใช้งาน ร็อบ แมนเลย์ ,สตีเฟ่น วอลซ์ และ ดาวิด เฮอร์เลย์ ลงทำหน้าที่ร่วมกันเหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เทรียตี้ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 9 แพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนก็เพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าชนะมา 2 เกมติด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน มาร์ค เมอร์ฟี่ กองกลางที่เจ็บยังต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ทอมมี่ บาร์เร็ตต์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดย ดีน จอร์กี้ จะรับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนสองคู่หน้าจะให้ ซัคเชส อีโดกุน กับ คอลลิน เคลลิน ลงทำหน้าที่ร่วมกันเหมือนเดิม

ทรรศนะ : ถือว่าเป็นบอลคนละชั้นกัน เป้าหมายของ กัลเวย์ คือการเก็บสามแต้มเพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้ และแต้มตอนนี้ก็ค่อนข้างนำห่าง จึงลงเล่นแบบไร้ความกดดัน ส่วน เทรียตี้ ยูไนเต็ด ลงเล่นในซีซั่นนี้กลายเป็นทีมแจกแต้ม แนวรับค่อนข้างเปราะบาง ดูแล้วแนวโน้มที่จะโดนทีมจ่าฝูงถล่มยับกลับออกไปมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อทีม กัลเวย์ เท่านั้น

ฟันธง : กัลเวย์ ยูไนเต็ด ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 90%