วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอร์แลนด์ : แอธโลน ทาวน์ -vs- ฟินน์ ฮาร์ปส์ ( 07 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอร์แลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : แอธโลน ทาวน์ ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอธโลน ทาวน์ -vs- ฟินน์ ฮาร์ปส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธโลน ทาวน์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟินน์ ฮาร์ปส์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : แอธโลน ทาวน์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอธโลน ทาวน์ ทีมอันดับที่ 4 ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 4 เกม โดยเป็นการแพ้ 2 นัด และเสมออีก 2 นัดในสองเกมหลัง ผลงานในบ้านไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมเช่นกัน โดยเป็นการเสมอ 1 และแพ้ 3 เกม ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุน 4 จาก 5 นัดหลัง ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ดาริโอ คาสเตโล่ พร้อมส่งแกนหลักจากเกมก่อนลงเล่นทั้งหมด โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-5-1 แดนกลาง อดัม เลนน่อน ,อาร่อน คอนนอลลี่ และ วาเลรี่ ดอลย่า คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนหน้าเป้าให้ ฟรานซ์ เพียร์ร็อต ลงยืนเป็นตัวทีเด็ดในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟินน์ ฮาร์ปส์ ทีมอันดับที่ 7 ผลงาน 5 เกมหลังสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 เกมที่เหลือเสมอและแพ้อย่างละ 1 เกม ส่วนผลงานเกมเยือนสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 จาก 3 เกมหลัง ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจเช่นกัน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ดาวิด โรเจอร์ ยังคงเน้นขุมกำลังชุดเก่าที่กำลังทำผลงานได้ดีลงเล่นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 ซึ่งแดนกลาง มิเชล แฮร์ริส รับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนสองคู่หน้าให้ ฟิลิปส์ ดา ซิลวา กับ เซียน โอ ดอลเนล ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : แอธโลน ทาวน์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนัก ผลงานในบ้านก็โครตห่วย แต่โต๊ะดันเปิดราคาให้เป็นต่อค่อนข้างแพง ทั้งๆที่คู่แข่งอย่าง ฟินน์ ฮาร์ปส์ นั้นกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีกว่า ซึ่งถือว่าแปลกมากทีเดียว อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะยังไงเราก็ต้องมองจากองค์ประกอบรวมในหลายๆอย่างไม่ควรไปหลงประเด็น มองว่าเกมนี้ ฟินน์ ฮาร์ปส์ น่าจะได้ผลลัพท์ที่ดีกลับออกไป เรตเปิดต่อ 1 ลูกดูเข้าทางท่านรองยิ่งนัก

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%