วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี : คาซิมปาซ่า -vs- แทร็บซอนสปอร์ ( 1 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี

 

 

ราคาต่อรอง : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาซิมปาซ่า -vs- แทร็บซอนสปอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาซิมปาซ่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แทร็บซอนสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เรเซ็บ เทย์ยิบ เออร์โดกัน สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาซิมปาซ่า ทีมอันดับที่ 6 เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ เพนดิคสปอร์ ในรายการลีกด้วยสกอร์ 1-1 นับเป็นการเสมอมาแล้ว 2 นัดติด แต่พวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 5 เกม จากการชนะ 3 เสมอ 2 ส่วนผลงานในบ้านเพิ่งเสมอเป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าชนะมาทั้งหมด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บเพิ่มหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวหลักลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เคมอล ออสเดส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อันเดรส จิอันนิโอติส ลงเฝ้าเสา แนวรับ เคลาดิโอ เนโต้ ,เคนเน็ธ โอเมรูโอ้ ยาซิน ออสคาน ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ เบน อัวเนส ,อายตัค คาร่า คอยตัดเกม ในขณะที่ โกคาน กูล ,ฮาริส ฮาจราดิโนวิค และ มามาดู ฟอล ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อิรอน โกมิส กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : แทร็บซอนสปอร์ ทีมอันดับที่ 13 เพิ่งเปิดบ้านแพ้ให้กับ ริเชสปอร์ ด้วยสกอร์ 2-3 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าชนะมา 2 เกมรวด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บเพิ่มหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวหลักลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ นีนาร์ด บิเยลิก้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-1-4-1 โดยให้ อูกูร์ซาน ซากคร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เยนส์ สไตรเกอร์ ,ฟิลิป เบนโควิช ,สเตฟาโน่ เดนสวิล ,เอฟเรน เอลมาล ยืนปักหลักร่วมกัน กลางรับ ดิมิทริออส เคาเบลิส คอยตัดเกม ส่วนแดนกลางให้ เอดิน วิสก้า ,บาคาเซตาส ,โอมอร์ และ มูฮาหมัด ฮัสซัน คอยเชื่อมเกม ในขณะที่ อูมุต โบซ็อก จะลงยืนหน้าเป้าคอยจบสกอร์

ทรรศนะ : แทร็บซอนสปอร์ เป็นทีมใหญ่กว่าก็จริง แต่ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเลย แนวรับดูมีปัญหาที่ต้องเร่งแก้โดยด่วน ซึ่งนับว่าเป็นฟอร์มที่ดูสวนทางกับทีมเจ้าบ้าน คาซิมปาซ่า ที่เล่นได้เหนียวแน่นทีเดียว เกมในบ้านก็เล่นได้แข็งแกร่งแพ้ยาก มองว่าเจตอกันตอนนี้ คาซิมปาซ่า คงสู้ได้แบบไม่เป็นรอง โอกาสชนะก็พอมี แต่อย่างน้อยน่าจะมี 1 แต้มติดมือไม่ยาก เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองทีมเจ้าบ้านรอลุ้นกิน 1 มุมขึ้นไปดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%