วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี : แทร็บซอนสปอร์ -vs- อันตัลยาสปอร์ ( 11 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี

 

 

ราคาต่อรอง : แทร็บซอนสปอร์ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แทร็บซอนสปอร์ -vs- อันตัลยาสปอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แทร็บซอนสปอร์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อันตัลยาสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : อัคยาซี่ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แทร็บซอนสปอร์ ทีมอันดับที่ 6 เมื่อฤดูกาลก่อน มีการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 7 เกม บทสรุปสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 เสมอ 2 แพ้ 2 ส่วนผลงานบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกเมื่อฤดูกาลก่อนพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักเสี่ยงดวงกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัดยามที่โต๊ะออกราคามาให้แทง ด้านความพร้อมยังไม่มีการเสริมทัพที่ชัดเจน แกนหลักที่จะทำหน้าที่ในวันนี้ก็เป็นชุดเก่าเกือบทั้งสิ้น คาดว่ากุนซือ อับดุลลาห์ อัพซี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดย อูกูร์ซาน ซาคีร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ฮูเซยิน เติร์กแมน ,เอฟเรน อีแรน ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน เยนส์ สไตรเกอร์ กับ ทาฮา อัลติกาเดซ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง เอ็มมานูอิล ซิโอปิส ,โดรูคาน โตคอซ ,อับดุลคาดีร์ โอมอร์ คอยเชื่อมเกม และสามประสานในแดนหน้าให้ เอดิน วิสก้า ,มักซิมิเลียโน่ โกเมซ และ อูมุต โบซ็อก ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อันตัลยาสปอร์ ทีมอันดับที่ 13 เมื่อฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 4 นัด บทสรุปชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานเกมเยือน 2 นัดหลังแพ้ทั้งหมด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมยังไม่มีตัวเสริมดังๆเข้ามาสู่ทีม คาดว่าแกนหลักจากนัดอุ่นเครื่องที่เจอกับ อลันยาสปอร์ ลงเล่นยกแผง คาดว่ากุนซือ นูริ ซาฮิน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ อัลเปเรน อายซาล ลงเฝ้าเสา แนวรับ ชีเรล ฟลอรานุส ,เซมาลี เซอร์เตล ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน อาร์นาร์ เกอร์ซาลิอู กับ เอ็มเร่คาน ยูซุนฮาน รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ เออร์ดอล ราคิป ,เฟอร์นานโด คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ อลาสซาน เอ็นเดา, เฟรดี้ และ แซม ลาร์สสัน ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ฮาจิ ไรท์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : แทร็บซอนสปอร์ ส่งท้ายฤดูกาลก่อนด้วยฟอร์มในบ้านที่สุดยอดที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติด ทำให้นักเตะเกิดแรงมุ่งมั่นที่จะสานต่อสถิติที่ดีเอาไว้แบบต่อเนื่อง และเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับนักเตะหากว่าทำสำเร็จ ดูแล้วเกมนี้จัดเต็มใส่ อัลตัลยาสปอร์ แบบโงหัวไม่ขึ้นแน่ๆ และด้วยเกมรับที่ยังลงประสานงานกันไม่ดี โอกาสโดนสอยจึงมีเยอะ จากเรตดูแล้วอยู่ต่อ แทรบซอนสปอร์ รอลุ้นกินเต็มดีกว่า

ฟันธง : แทร็บซอนสปอร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%