วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี : ริเชสปอร์ -vs- คารากูมรัค ( 1 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี

 

 

ราคาต่อรอง : ริเชสปอร์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ริเชสปอร์ -vs- คารากูมรัค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริเชสปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คารากูมรัค : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เยนี่ ริส เซเฮฮร์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ริเชสปอร์ ทีมอันดับที่ 12 เพิ่งบุกไปเอาชนะ ทร็บซอนสปอร์ มาด้วยสกอร์ 3-2 นับเป็นการเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 8 นัด ก่อนหน้าเสมอ 4 แพ้ 3 ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกม จากการเสมอ 2 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บเพิ่มหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวหลักลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ อิลฮาน ปาลุต จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง โกคาน อัคคาน ลงเฝ้าเสา แนวรับ ฮาลิล เปห์ลิวาน ,อีเมอร์ฮาน ท็อบคู ,คาสิตดิน อาลิกูลอฟ ,อีเรย์ คอร์คมาซ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ ออสการ์ การ์เซีย ,มิธัต ปาล่า คอยตัดเกม ในขณะที่ เบนฮู เดชเซอร์ ,อิบราฮิม โอลาโวยิน และ อัลติน เซกิรี่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อูมาร์ ดิยุฟ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : คารากูมรัค ทีมอันดับที่ 10 เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ อันคารากูคู ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 5 นัด ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 3 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 6 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บเพิ่มหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวหลักลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ อัลปาร์สลาน เออร์เด็ม จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ มัตติอัส ดิตูโร่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เฟรเดริค เวเซลี่ ,เรยาน บานิย่า ,อิบราฮิม เดรเซวิค ,เลเวนท์ เมอร์คาน ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้โซเฟียเน่ เฟ็คเฮาลี่ ,อัตนาน อูเกอร์ ,มาร์คุส โรห์เดน คอยเชื่อมเกม ในขณะที่ คาน เคเลส ,ซลิห์ เดอร์ซุน และ อเด็ม ลายิช ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ริเชสปอร์ อาจจะเพิ่งได้ความมั่นใจมาจากการเอาชนะทีมใหญ่ได้ในนัดก่อนก็จริง แต่นั่นเป็นเพราะลงเล่นเกมเยือนและแทคติกดันเข้าทางพอดี แตกต่างจากเกมนี้แน่ เพราะว่าคู่แข่งมีสไตล์ตังรับเหมือนกัน รูปเกมน่าจะอึดอัดกันพอสมควร อยู่ที่ว่าใครจะใจเย็นได้มากกว่ากัน แต่ข้อเสียเปรียบของเจ้าบ้านก็คือ หากโดนกดดันจากกองเชียร์ก็พร้อมเปิดหน้าชน ตรงนี้น่าจะทำให้ คารากูมรัค ฉกฉวยโอกาสสวนกลับเข้าเล่นงานจนมีลุ้นเก็บ 3 แต้มกลับออกไป เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง คารากูมรัค รอลุ้นกินได้ตั้งแต่ 1 มุมขึ้นไปดีที่สุด

ฟันธง : คารากูมรัค ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%