วิเคราะห์บอล ไอซ์แลนด์ คัพ : ไวกิงเกอร์ เรยาวิค -vs- เคอาร์ เรย์ยาวิค ( 16 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ไอซ์แลนด์ คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : ไวกิงเกอร์ เรยาวิค ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไวกิงเกอร์ เรยาวิค -vs- เคอาร์ เรย์ยาวิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไวกิงเกอร์ เรยาวิค : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เคอาร์ เรย์ยาวิค : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ไวกิงสวอลเลอร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไวกิงเกอร์ เรยาวิค ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ ผลงานโดยรวมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 5 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 5 นัดติดต่อเช่นกัน ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 5 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ การจัดทัพพร้อมจัดชุดผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสด คาดว่ากุนซือ อาร์นาร์ กุนนาร์กสสัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ธอร์เดอร์ อิงกาสัน ลงเฝ้าเสา แนวรับ โลกิ โทมาสสัน ,โอลิเวอร์ เอ็คร็อต ,ฮอลดอร์ ซมารี่ ,ดาวิด ออร์น ลงทำหน้าที่ กลางรับ สเวียน กริสลี่ ,เออร์ลิงเกอร์ อักนาร์สสัน คอยตัดเกมหน้าแผงหลัง ส่วนกลางรุก พาโบล โอชาน ,เบอร์เมียร์ สแนร์ และ นิโคลาส ฮานเซ่น คอยปั้นเกมสนับสนุน เฮลกิ กุดจอนส์สัน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เคอาร์ เรย์ยาวิค ทีมอันดับที่ 5 จากพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ ผลงานโดยรวมเพิ่งเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนก็เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าเสมอมา 2 เกมรวด แต่ก็ไม่แพ้เกมเยือนมาแล้ว 5 นัดติด ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ การจัดทัพพร้อมจัดชุดผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสดเหมือนกัน คาดว่ากุนซือ รูนาร์ คริสตินส์สัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดย อารอ่อน สแนร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ จาค็อบ ฟรานซ์ ,กเตต้า สแนร์ ,คริสตินน์ จอนส์สัน ,รูริค กุนนาร์สสัน ลงปักหลัก แดนกลางให้ คริสยาน ฟลอกิ ,โอลาฟ โอบี้ ,อาร่อน ลาร์สสัน คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนสองคู่หน้าให้ สเตฟาน อาร์นี่ เกียร์สัน กับ ลุค มอร์แกน คอยหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ชื่อชั้นของทั้งคู่ค่อนข้างใกล้เคียงกัน แต่ช่วงหลังเป็น ไวกิงเกอร์ เรยาวิค ที่อัพเกรดทีมฉีกหนีออกไป ตอนนี้พวกเขามีลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มตัว เพียงแต่เป้าหมายไม่ใช่แค่นั้นแน่ ถ้วยนี้ก็เป็นความหวัง หากผ่าน เคอาร์ เรย์ยาวิค ไปได้ ก็เหลือไม่กี่ก้าวก็จะได้ลุ้นดับเบิ้ลแชมป์เหมือนกัน เพราะฉะนั้นจัดเต็มแน่ แม้จะให้สำรองลงเล่นบ้าง แต่ก็มีตัวหลักคอยซัพพอร์ทข้างสนามหากว่ารูปเกมเป็นรอง มองว่า เคอาร์ เรย์ยาวิค นั้นไม่ใช่คู่ต่อกรในตอนนี้โอกาสทีมที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้นั้นคงเป็น ไวกิงเกอร์ เรยาวิค มากกว่า เพราะฉะนั้นเรตต่อ 0.5 ยังไงก็ต้องใส่ทีมเจ้าบ้านเท่านั้น

ฟันธง : ไวกิงเกอร์ เรยาวิค ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%