วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย : ซามพ์โดเรีย -vs- ซุดติโรล อัลโต้ ( 14 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย

 

 

ราคาต่อรอง : ซามพ์โดเรีย ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซามพ์โดเรีย -vs- ซุดติโรล อัลโต้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซุดติโรล อัลโต้ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ คอมมูนาเล ลุยกิ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซามพ์โดเรีย ทีมจากเซเรีย บี อิตาลี ที่เพิ่งร่วงหล่นชั้นลงมา โดยพวกเขาผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 5 บทสรุปเก็บชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด ผลงานในบ้านสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติด และไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 5 นัด ผลประกอบการไม่ทำให้นักลงทุนต้องผิดหวังใน 2 เกมหลังทั้งหมด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักลงทำหน้าที่ทั้งหมด เนื่องจากรายการลีกยังไม่เริ่มเปิดฤดูกาล นักเตะจึงกำลังสดอยู่ คาดว่ากุนซือ อันเดรีย ปิร์โล่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-1-1 โดยวาง มาร์ติน เติร์ก ลงเฝ้าเสา แนวรับ มาริออส อิโคโนมู ,อันเดรอา คอนติ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน เฮย์สัน มูริโญ่ กับ นิโคล่า เมอร์รู รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง โตมัส รินกอน ,เกราร์ด เยเปส ,โลเรนโซ่ มาลากริด้า ,ฟลาวิโอ เปาเล็ตติ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ เคเซ ยืนหน้าต่ำคอยปั้นเกมสนับสนุน มานูเอล เ ลูก้า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซุดติโรล อัลโต้ ทีมจากลีกเซเรีย บี อิตาลี ผ่านเกมอุ่นเครื่องมาทั้งหมด 2 นัดบทสรุปแพ้ทั้งหมด เท่ากับว่าพวกเขาแพ้มาแล้ว 3 เกมติดแบบที่ยิงประตูใครไม่ได้เลย ผลงานเกมเยือนก็แพ้มา 3 เกมรวด ผลประกอบการทำนักลงทุนกระเป๋าฉีกตามๆกันทั้งหมดใน 3 นัดหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ เพียร์เปาโล บิโซลี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เกียโคโม่ โปลุสซี่ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ ฟิลิปโป้ เบอร์ร่า ,อเลสซานโดร เคลลี่ ,มาร์โก เคอร์โตะ ,เควิน วิเนล็อต แดนกลาง ลูก้า ฟิออดิลิโน่ ,นิโคลาส เซียก้า ,กาเบรี่ยล ลูเน็ตต้า คอยเดินเกมและให้ ซิโมเน่ มาซซอคชี่ ,เมียร์โก คาเร็ตต้า และ ราฟาเอล โอด็อกวู ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ซามพ์โดเรีย ยังมีนักเตะชุดเก่าอยู่ช่วยทีมหลายคน ทำให้ยังดูเหนือกว่า ซุตติโรล อัลโต้ พอสมควร แต่แม้ว่าพวกเขาจะสามารถทำผลงานในรายการอุ่นได้อย่างไฉไล และคู่แข่งฟอร์มแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่ต้องไม่ลืมว่าหลายแมตซ์ทีเดียวพอเริ่มเกมจริง ผลลัพท์มักจะออกตรงข้ามอยู่บ่อยๆ มองว่าด้วยแทคติกเน้นรับรอโต้กลับน่าจะมีส่วนช่วยให้ทีมที่เป็นรองได้ผลลัพท์กลับออกไปตามที่ต้องการ อย่างน้อยเชื่อว่า ซุดติโรล อัลโต้ จะสามารถยันเสมอในเวลา 90 นาทีได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นด้วยเรตเปิดต่อ ซามพ์โดเรีย ถึง 1 ลูกจึงน่าเสี่ยงรองฝั่งผู้มาเยือนมากกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%