วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก : อัล อราบี -vs- โอทีเอ็มเค อัลมาลิค ( 22 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : อัล อราบี ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัล อราบี -vs- โอทีเอ็มเค อัลมาลิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล อราบี : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอทีเอ็มเค อัลมาลิค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : แกรนด์ ฮาหมัด สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัล อราบี ตัวแทนจากลีก กาตาร์ ผลงานเพิ่งหลุดเสมอเป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ก่อนหน้าชนะมา 4 เกมรวด ส่วนผลงานในบ้านสามนัดหลังเก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียว ที่เหลือเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ ยัวเนซ อาลี ราห์มาติ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ อาบูนาด้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ คาลิฟาห์ ซาด ,มาร์ก มูเนียซ่า ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ฮามิด อิสมาอิล ,ยูซุฟ มุฟตาห์ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง โมฮัมเหม็ด เซย์ยาร์ ,อาเหม็ด ฟาร์ติ ,ราฟินญ่า คอยสร้างสรรค์เกมและให้ โอมาร์ อัล โซม่า ,โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เอลเนล และ ยุสเซฟ เอ็มซัคนี่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอทีเอ็มเค อัลมาลิค ตัวแทนจากลีกอุซเบกิสถาน รอบก่อนผ่าน อัล ซีบ ทีมจากลีก โอมาน มาด้วยการเปิดบ้านเอาชนะที่สกอร์ 1-0 นับเป็นชัยชนะ 2 เกมติด แต่ก็เป็นการลงเตะในบ้านทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือนตอนนี้ไม่แพ้มาใคร 2 นัดติดแล้วจากการเสมอ 1 ชนะ 1 ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน มาตินส์ บัวคาเย่ แนวรุกที่โดนเหลืองแดงในรอบก่อน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ คาซีมอฟ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เออร์กาเชฟ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โคมิลอฟ ,รัคห์มานอฟ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน อิสไมลอฟ ,อัคมาดาลิเอฟ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง โคซิมอฟ ,รุสตามอฟ ,เออร์มาตอฟ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ โชรูห์ กาโดเอฟ ,รูเบน เปเรซ ,กูชิด กิโยซอฟ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

ทรรศนะ : อัล อราบี ได้เปรียบในเรื่องสภาพอากาศที่คุ้นชิน การยืนระยะจึงทำได้ดีกว่าทีมจากอุซเบกิสถานแน่นอน ผู้มาเยือนนั้นนักเตะผ่านการเล่นในบรรยากาศที่หนาวเหน็บมาอย่างต่อเนื่อง เกรงว่าพอเจออากาศร้อนที่กาตาร์จะยืนระยะได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง แม้ว่าศักยภาพทีมจะไม่ได้เป็นรองก็ตาม มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสเก็บชัยชนะได้มากกว่า เพราะฉะนั้นเรตต่อ 0.5 ยังไงก็ต้องวาง อัล อราบี เท่านั้น

ฟันธง : อัล อราบี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%