วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก : เทรัคเตอร์ -vs- อัล ชาร์จาห์ ( 22 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เทรัคเตอร์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เทรัคเตอร์ -vs- อัล ชาร์จาห์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เทรัคเตอร์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัล ชาร์จาห์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : ยาเดการ์ อี อีมัม สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เทรัคเตอร์ ตัวแทนจากลีกอิหร่าน ผลงานแพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกันและไม่ชนะใครมาแล้ว 5 แกมจากการเสมอ 1 แพ้ 4 ส่วนผสานในบ้านก็เพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าชนะมา 3 เกมรวด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ ฟรานซิสโก้ เจเมซ มาร์ติน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ฮอสเซียน ฮามิดี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เมห์ดี้ ชินิ ,โซจา คาลิลซาเดย์ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน อัคฮายานปอร์ ,มิลัด คอร์ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง ซาฟา ฮาดี้ ฟูไรจิ ,ฮอสไซนี่ ,วาเกนิน คอยสร้างสรรค์เกมและให้ อัลวาโร่ กูเรโร่ ,ริคาร์โด อัลเวซ ,อาเมียร์ อิบราฮิมซาเดย์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัล ชาร์จาห์ ตัวแทนจากลีกยูเออี ผลงานสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกัน รอบก่อนผ่าน พสุนธรา คิงส์ ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนผลงานเกมเยือนก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกันและไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัดจากการชนะ 4 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ คอสมิน โอลาโรริอู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง โมฮาเหม็ด บิน ฮาบิ๊บ ลงเฝ้าเสา แนวรับ กุสตาโว่ มูเอลเลอร์ ,อัลฮูเซียน ซาเลห์ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ชาฮิน อับดุลราห์มาน ,มาเจด ซูร์ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง ไคโอ ลูคาส ,มิราเล็ม เปยานิซ ,เรยาน ยาสลัม คอยสร้างสรรค์เกมและให้ ปาโก อัลกาเซร์ ,ซาเลม ซาเลห์ ,อุสมาเน่ คามาร่า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

ทรรศนะ : เทรัคเตอร์ ฟอร์มไม่สู้ดีเลย เกมลีกออกสตาร์ทก็พ่ายมาทั้งหมด ตอนนี้เหมือนว่าจะยังเซ็ตทีมได้ไม่ค่อยจะลงตัว โดยเฉพาะเกมรับต้องกลับมาจัดระเบียบกันใหม่ แต่ก็ต้องการเวลาอีกสักพัก ทำให้ไม่ได้ดูเหนือกว่า อัล ซาร์จาห์ เลย คู่แข่งจากยูเออีที่มีการลงเล่นเกมลีกมาอย่างต่อเนื่อง รายการนี้ก็เพิ่งผ่านรอบแรกมาไม่นาน ความลงตัวและไหลลื่นจึงดีกว่าแน่นอน มองว่าอย่างน้อยผู้มาเยือนน่าจะบุกมายันเสมอได้ ด้วยเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง อัล ซาร์จาห์ มากกว่า

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%