วิเคราะห์บอล เอลิเตเซเรี่ยน นอร์เวย์ : ไวกิ้ง -vs- โบโด กลิมท์ ( 06 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เอลิเตเซเรี่ยน นอร์เวย์

 

 

ราคาต่อรอง : โบโด กลิมท์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไวกิ้ง -vs- โบโด กลิมท์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไวกิ้ง : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโด กลิมท์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสอาร์-แบงค์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไวกิ้ง ทีมอันดับที่ 2 เก็บชัยชนะมาได้ 5 เกมติด และไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 9 เกม โดยเก้บชัยชนะได้ถึง 8 และเสมอ 1 เกม ส่วนผลงานเกมในบ้าน 3 นัดหลังสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด ผลประกอบการสามารถทำกำไรมาได้ 5 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมจะไม่ สามารถใช้งาน ยอสต์ เออร์บานซิซ กับ จานนี่ สเตนส์เนสส์ ที่เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าจะให้ ซานเดอร์ สเวนด์เซ่น ,ลาร์ส-ยอร์เก้น ซาลเวเซ่น และ ซลัตโก้ ทริปิซ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบโด กลิมท์ ทีมอันดับที่ 1 เพิ่งผ่านเข้ารอบรายการถ้วยรองของยุโรปมาหมาดๆ ผลงานตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะได้ 6 จาก 7 เกมหลัง ส่วนเกมเยือน 4 เกมหลังกวาดชัยเรียบ ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้นักเสี่ยงดวง 3 จาก 4 เกม ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน นิโน่ ซูเกลย์ แนวรุกที่เจ็บ การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าให้ ซอนเดร ซอร์ลี่ ,ฟาริส มูมบาญ่า และ อามาห์ล เปเญกริโน่ ที่ยิงรวมกัน 27 ประตูลงทำหน้าที่ร่วมกันเหมือนเคย

ทรรศนะ : โบโด กลิมท์ กรำศึกมาอย่างโชกโชน อาการล้ามีมากกว่า ไวกิ้ง แน่นอน อีกทั้งคู่แข่งตอนนี้ก็กำลังเล่นกันอย่างเข้าฝัก เกมในบ้านไม่ธรรมดา ดูแล้วโอกาสที่ทีมจ่าฝูงจะเจอทางตันมีสูง มองว่าเกมนี้ภาพรวมดูสูสีกัน การแบ่งแต้มกันไปน่าจะมีความยุติธรรมมากที่สุด จากเรตอยู่รอง ไวกิ้ง ทีมเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%