วิเคราะห์บอล เวียกคุสลีกา ฟินแลนด์ : VPS วาซ่า -vs- KTP ค็อตก้า ( 25 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เวียกคุสลีกา ฟินแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : VPS วาซ่า ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : VPS วาซ่า -vs- KTP ค็อตก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ VPS วาซ่า : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ KTP ค็อตก้า : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : เฮียร์ตาลาห์ติ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : VPS วาซ่า ทีมอันดับที่ 5 ผลงานเก็บชัยชนะมาได้ 8 เกมติดต่อกัน ล่าสุดบุกไปเอาชนะ ลาห์ติ ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 8 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพอาจจะมีปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งเพื่อรักษาสมดุลของทีมเพราะว่าโปรแกรมไม่ได้ยากเท่าไหร่ คาดว่ากุนซือ จุสซี่ นูโอเรล่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ เทปโป้ มาร์ติเน่น ลงเฝ้าเสา แดนกลางให้ เซบาสเตียน สตรานด์วอล ,ซามูเอล ลินเดอร์แมน คอยเชื่อมเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าจะให้ ริกุ จาสก้า ,สตีเว่น มอร์ริสเซย์ ,ทีมู ไฮโตเน่น คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : KTP ค็อตก้า ทีมอันดับที่ 10 เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ ฮาก้า ด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการแพ้ 4 จาก 5 เกมหลัง ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 6 เกม ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 4 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมา 4 จาก 5 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะได้ มิสก้า ยาลิตอลว่า ที่พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงประจำการ การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ แบร์รี่ ร็อบสัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง ราสมุส ไลสลาห์ติ ลงเฝ้าเสา แดนกลาง โจนี่ มาเคล่า ,โจฮานเนส ลาคโซเน่น ,ดาเมียโน่ เปซิลี่ ,มธิอัส ลินด์ฟอร์ด คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ อเล็กซี่ ทาร์โวเน่น กับ วิลลิส เฟอร์ทาโด ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : VPS วาซ่า เหนือกว่าทุกกระบวนท่า นักเตะกำลังเล่นด้วยความมั่นใจสุดขีด แนวโน้มที่พวกเขาจะสร้างสถิติเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 9 ติดต่อกันมีสูง เพราะว่าเจอคู่แข่งทีมในกลุ่มท้ายตารางคะแนนอย่าง KTP ค็อตก้า ที่ฟอร์มหาความคงเส้นคงวาไม่เจอเลย แม้ว่าคู่แข่งจะพกสถิติยามเจอกันที่ดีกว่า จากการเอาชนะ 4 จาก 6 เกมหลังโดยไม่เคยแพ้ให้กับ VPS วาซ่า เลยก็จริง แต่ทุกอย่างจะโดนลบลงในวันนี้สูงเหลือเกิน จากเรตที่เปิดต่อ 0.75 ดูแล้วยังไงก็ต้องต่อ VPS วาซ่า เท่านั้น

ฟันธง : VPS วาซ่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%