วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน : ออสนาบรุ๊ค -vs- โคโลญจน์ ( 14 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : โคโลญจน์ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ออสนาบรุ๊ค -vs- โคโลญจน์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสนาบรุ๊ค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคโลญจน์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน แอน เดอร์ เบรเมอร์ บรุ๊คเก้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ออสนาบรุ๊ค ทีมจากบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน ผ่านการลงเตะรายการลีกมาแล้ว 2 นัดทสรุปเก็บได้แค่แต้มเดียวจากการเสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานในบ้านก็เพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 8 นัดก่อนหน้าชนะ 6 เสมอ 2 ผลประกอบเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเต็มๆมาหมาดในเกมล่าสุด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มอัตราศึก เพราะว่าเจอทีมที่ใหญ่กว่าจากลีกสูงสุด คาดว่ากุนซือ โทเบียส เชอร์เยนสไตล์เกอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เลนนาร์ด กริล ลงเฝ้าเสา แนวรับ บาสชิม อัจดินี่ ,แม็กเวล กยัมฟี่ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน นิคลาส วีแมน กับ ฟลอเรี่ยน เครียนฮานเซิ่ล รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง ลูคัส คุนเซ่ ,ธอลฮามเมอร์,โรเบิร์ต เทสเซอร์ คอยเดินเกมร่วมกันในขณะที่สามประสานในแดนหน้าให้ โนเอล นีแมน ,เอริค เอ็นเจลฮาร์ด และ ลาร์ส คีห์ล ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โคโลญจน์ ทีมจากลีกบุนเดสลีกา ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 6 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 โดย 5 นัดหลังไม่แพ้ใครเลย ผลงานยามลงเตะเกมเยือน ไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 5 นัดจากการชนะ 3 เสมอ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 7 รายเด่นๆก็มี ลูก้า วอลด์ชมิตซ์ ที่จะเข้ามาเป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้าให้กับทีม รวมทั้ง โจนาส นิคอิส ที่จะเข้ามารับบทบาทมือหนึ่งในตำแหน่งนายด่าน สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงทำหน้าที่ เพราะว่ารายการลีกยังไม่เริ่ม นักเตะจึงยังสดอยู่ และเป็นการเตรียมทีมเพื่อความพร้อมก่อนจะเปิดฉากรายการลีกในช่วงปลายสัปดาห์ คาดว่ากุนซือ สเตฟเฟ่น บลูมการ์ด จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง นาส นิคอิส ลงเฝ้าเสา แนวรับ เบนโน ชมิทซ์ ,คริสเตียน พีเดอร์เซ่น ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ติโม ฮูเบอร์ กับ นิโคล่า ซอลโด้ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ เคเอริค มาเตล ,เดยาน ลูบิซิค คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ ฟลอเรี่ยน ไคนซ์ ,มาร์ค อุธ และ ซาร์กิส อดัมยัน ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ลูก้า วอลด์ชมิตซ์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : โคโลญจน์ เหนือกว่าตามศักยภาพทีม แต่ก็ไม่ได้ง่ายนัก เพราะว่ายังไม่มีเกมสำคัญให้ลองเครื่อง แตกต่างจากทีมเจ้าบ้านที่ลงเตะรายการลีกไปแล้ว 2 นัด ระบบทีมจึงน่าจะมีความไหลลื่นมากกว่า ยิ่งเกมนี้ โคโลญจน์ ต้องเป็นฝ่ายออกมาเยือนด้วยแล้ว โอกาสที่จะถูก ออสนาบรุ๊ค ยันเสมอในเวลาได้สำเร็จมีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน เพราะฉะนั้นด้วยเรตที่เปิดมาให้ โคโลญจน์ เป็นต่อที่ราคา 0.75 จึงน่าวางรองเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%