วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ฮันซ่า รอสต๊อค ( 13 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : ฮันซ่า รอสต็อค ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ฮันซ่า รอสต๊อค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฟร้งค์เฟิร์ต : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮันซ่า รอสต๊อค : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : คอมเมิร์สแบงค์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมจากลีก 4 เยอรมัน เพิ่งผ่านเกมลีกมาด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ทีเอสวี สก็อต ไปด้วสกอร์ 4-3 นับเป็นการเก็บชัยชนะเกมในบ้านนัดแรกในรอบ 3 เกม ก่อนหน้าแพ้มา 2 เกมรวด ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา คาดว่าจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มพิกัด เพราะว่าเป็นมวยรอง โดยจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งสามประสานในแดนหน้าให้ คากาเตย์ คาเดอร์ ,มิสซ่า ฮาวเซอร์ และ รานิซาฟ โจวาโนวิค ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮันซ่า รอสต๊อค ทีมจากบุนเดสลีกา 2 ที่ทำผลงานเกมออกสตาร์ทลีกได้ดีเมื่อสามารถกวาด 6 แต้มเต็มจากการชนะทั้งสองนัด ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดจากการชนะ 4 เสมอ 1 ผลประกอบการทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาแล้ว 10 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมของทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักลงผสมผสานกับดาวรุ่งเพื่อเป็นการพัฒนาทีมในอนาคต คาดว่ากุนซือ อโลอิส เชอร์วาซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยแนวรุกให้ ฮวน โจเซ่ เปเรีย กับ นิลส์ โฟรลิง คอยปั้นเกมสนับสนุน สวานเต้ อิงเกลส์สัน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะในการจบสกอร์

ทรรศนะ : แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว และผลงานของ รอสต็อค ก็กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น แนวรุกดุดันและเด็ดขาดไม่เบา เกมนี้แม้จะเป็นฝ่ายออกมาเยือน แต่ก็ไม่ถึงกับส่งผลให้ทีมต้องลดทอนประสิทธิภาพลงไป ยิ่งเพิ่มโอกาสให้นักเตะดาวรุ่งลงเล่น ด้วยแล้วก็ยิ่งช่วยเสริมสร้างในความมุ่งมั่น ต่างคนก็ต่างอยากโชว์ศักยภาพตัวเองเพื่อให้เข้าตานายใหญ่ ดูแล้วเจ้าบ้าน แฟร้งค์เฟิร์ต คงสู้ลำบากและบทสรุปมีโอกาสโดนต้อนเละคาบ้านสูง เพราะฉะนั้นด้วยเรตต่อ 1 ลูกยังไงก็ต้องใส่ รอสต็อค เท่านั้น

ฟันธง : ฮันซ่า รอสต็อค ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : 90%