วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน : ค็อตบุส -vs- พาเดอร์บอร์น ( 13 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : พาเดอร์บอร์น ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ค็อตบุส -vs- พาเดอร์บอร์น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ค็อตบุส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พาเดอร์บอร์น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : STADION DER FREUNDSCHAFT

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ค็อตบุส ทีมจากลีก 4 ของเยอรมัน ที่ผ่านการเตะเกมลีกมาแล้ว 2 นัด บทสรุปทำได้แค่เสมอ 1 และแพ้ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกเป็นเกมที่สองติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่าจะส่งแกนหลักลงเล่นทั้งหมด เนื่องเจอทีมใหญ่ โดยจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยวาง โจนาส ซิคเกิร์ต ,เบยาซิต และ เชอร์อิดเฮาเออร์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : พาเดอร์บอร์น ทีมจากบุนเดสลีกา 2 เยอรมัน ผ่านเกมทางการมาแล้ว 2 นัด ซึ่งยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย โดยเป็นการเสมอ 1 แพ้ 1 นับเป็นการแพ้เกมเยือนนัดแรกในรอบ 7 นัดอีกด้วย ก่อนหน้าชนะเกมเยือนมา 3 เกมติดและเสมออีก 3 เกมก่อนหน้า ผลประกอบการทำนักลงทุนกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 นัดติด ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา คาดว่ากุนซือ ลูคัส ควานิอ็อก จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยจัดชุดผสมลงเล่นซึ่งจะวาง ยานนิค ฮูธ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ยันนิส ฮอยเออร์ ลงเป็นหลัก แดนกลาง มักซ์ ครูเซ่ คอยสร้างสรรค์เกม และให้ ฟิลิปป์ บิลบิย่า กับ เฟลิกซ์ พลัตเต้ ลงยืนคู่หน้าคอยทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : พาเดอร์บอร์น เหนือกว่าหลายช่วงตัว แม้จะจัดทัพแบบไม่เน้นเต็มร้อย แต่ก็เป็นการดีที่จะทำให้ขุมกกำลังสำรองเกิดแรงมุ่งมั่น ทำให้สามารถแลกหมัดกับนักเตะเจ้าบ้านได้แบบสนุก และด้วยทีเด็ดทีขาดที่เหนือกว่า โอกาสบุกเก็บชัยชนะพร้อมผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จมีสูงกว่า เพราะฉะนั้นด้วยเรตเปิดต่อ 0.75 ยังไงก็ต้องใส่ พาเดอร์บอร์น เท่านั้น

ฟันธง : พาเดอร์บอร์น ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%