วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : โฟรซิโนเน่ -vs- นาโปลี ( 19 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ -vs- นาโปลี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรซิโนเน่: ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาโปลี : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เบนิโต้ สตีร์เป้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฟรซิโนเน่ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาในฐานะทีมแชมป์ลีกเซเรีย บี อิตาลี ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 1 เสมอ 2 ล่าสุดเพิ่งลงเตะบอลถ้วยรายการโคปปา อิตาเลีย ซึ่งเปิดบ้านเอาชนะ ปิซ่า 1-0 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ นับเป็นการไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 12 เกม จากการชนะ 7 เสมอ 5 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 12 ราย แต่ที่เด่นๆก็คือ อับดุลราห์มาน ฮาร์รุย ที่เข้ามาสร้างสรรค์เกมในแดนกลางให้กับทีม สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง สเตฟาโน่ ตูราติ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับให้ แอนโธนี่ โอโยโน่, อิลารีโอ มอนเตรีซี่, ซิโมเน่ โรมันโญลี, ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า ลงทำหน้าที่ แดนกลาง ฟรานเชสโก้ เกลลี, อับดุลราห์มาน ฮาร์รุย, ลูก้า มาซซิเตลลี คอยเดินเกม และสามประสานในแดนหน้าให้ เจนนาโร บอร์เรลลี่, ไฆเม่ บาเอซ, จูเซ็ปเป้ กาโซ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : นาโปลี ทีมชมป์เก่า ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 5 นัก บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 3 เสมอ 2 ผลงานโดยรวมไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 8 นัด จากการชนะ 6 เสมอ 2 ส่วนผลงานเกมเยือนไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติด จากการเสมอ 2 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความเคลื่อนไหวมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 5 รายแต่ที่เด่นก็มี โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ที่เข้ามาเติมเต็มในแดนกลางให้กับทีม ส่วนสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมเข็นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือใหม่ป้ายแดงอย่าง รูดี้ การ์เซีย จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อเล็กซ์ เมเร็ต ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับให้ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, ฮวน เฆซุส, มาติอัส โอลิเวร่า ลงทำหน้าที่ แดนกลาง เอลิฟ เอลมาส, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอตอร์ ซีลินสกี้ คอยเดินเกมและให้ มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิช่า ควารัตสเคเลีย ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ทีมแชมป์เก่า เปลี่ยนแปลงทีมไปเยอะ ไม่ว่าจะเป็นแนวรับหรือรุก หรือแม้แต่กระทั่งตัวกุนซือ ดูแล้วประสิทธิภาพน่าจะลดลงไป และการเยือนถิ่น โฟรซิโนเน่ ทีมน้องใหม่ที่เสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาถึง 12 ราย นับเป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อเป้าหมายการเอาตัวรอดบนลีกสูงสุด มองว่าเกมประเดิมนัดแรกน่าจะเน้นรับก่อนเพื่อดึงแต้มจาก นาโปลี ให้ได้ ทำให้แนวรุกของผู้มาเยือนหาช่องเจาะลำบาก แนวโน้มที่จะบุกเอาชนะแบบถล่มทลายคงยาก เพราะฉะนั้นเรตเปิดต่อถึง 1.5 จึงน่าเสี่ยงรองทีมเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : นาโปลี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%