วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : โตริโน่ -vs- กายารี่ ( 21 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : โตริโน่ ค่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตริโน่ -vs- กายารี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กายารี่ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : โอลิมปิโก้ กรานเด โตริโน่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โตริโน่ จบอันดับที่ 10 ในฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 4 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะมา 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ล่าสุดลงเตะเกมบอลถ้วยในรายการโคปปา อิตาเลียเปิดบ้านเอาชนะ เฟอรัลพิซาโร่ ด้วยสกอร์ 2-1 ผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 7 นัดจากฤดูกาลก่อน โดยเป็นการเสมอ 3 แพ้ 4 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่เข้ามา 7 ราย แต่ที่เด่นๆก็มี ราอูล เบลลาโนวา ที่จะเข้าเติมเต็มในแนวรับ และ อิวาน อิลิซ ที่เข้ามาเติมเต็มในแดนกลาง สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า เดมบา เซ็ก ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ อิวาน ยูริช จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยมี วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่, ริคาร์โด้ โรดริเกวซลงทำหน้าที่ แดนกลาง ราอูล เบลลาโนว่า, ซามูเอเล่ ริชชี่, อิวาน อิลิช, เมอร์กิม วอยโวด้า คอยเดินเกมและแนวรุกให้ เนมานย่า ราดอนยิช, นิโคล่า วลาซิช คอยปั้นเกมสนับสนุน อันโตนิโอ ซานาเบรีย กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : กายารี่ ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาจากรอบเพลย์ออฟ ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 5 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 4 เสมอ 1 ล่าสุดลงเตะเกมบอลถ้วยรายการโคปปา อิตาเลียเปิดบ้านเอาชนะ ปาแลร์โม่ ในช่วงต่อเวลาที่สกอร์ 2-1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 9 รายแต่ที่เด่นก็คือ อเลสซานโดร ดิโอล่า ที่เข้ามาเป็นส่วนร่วมในแดนกลาง รวมทั้ง เอลเดอร์ โชมูโรดอฟ ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแนวรุกให้กับทีม สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง เอลิโอ กาปราดอสซี่ สองกองกลาง มาร์โก ร็อก ,มาร์โก มันโกซู และสามกองหน้า จานลูก้า ลาปาดูล่า ,กัสตอน เปเรย์โร ,จาโคโป เดโซกุส ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-1-1 โดยวาง บอริส ราดูโนวิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ กาบริเอเล่ ซัปป้า, อัลเบอร์โต้ ดอสเซน่า ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน อดัม โอเบิร์ต, ตอมมาโซ่ ออเจลโล รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง นาฮิตาน นานเดซ, อ็องตวน มาคุมบู , อิบราฮิม สุเลมาน่า, ซิโต้ ลูวุมโบ้ คอยเดินเกมและให้ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : โตริโน่ ทิ้งทวนผลงานเกมในบ้านในฤดูกาลก่อนได้ค่อนข้างแย่ 7 เกมหลังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย และน่าจะส่งผลต่อเนื่อง เพราะแม้ว่าเกมนี้จะเจอกับทีมน้องใหม่อย่าง กายารี่ แต่คู่แข่งเสริมทัพได้ค่อนข้างน่ากลัว ศักยภาพโดยรวมจึงไม่ได้เป็นรองอะไรมากมายนัก เกมนี้จึงวัดกันตรงที่แทคติก ซึ่งถือว่าทันกัน โอกาสที่จะเสมอแบ่งแต้มกันไปจึงมีสูง เพราะฉะนั้นด้วยเรตที่เปิดมาต่อค่อนข้างแพงที่ราคา 0.75 จึงน่าอยู่รอง กายารี่ เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%