วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ซาสซูโอโล่ -vs- อตาลันต้า ( 20 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซาสซูโอโล่ -vs- อตาลันต้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาสซูโอโล่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อตาลันต้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  มาเปอิ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซาสซูโอโล่ จบอันดับที่ 13 ในฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 6 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ล่าสุดลงเตะรายการบอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย บุกไปเสมอ กับ โคเซนซ่า 2-2 แต่ต่อเวลาสามารถเอาชนะ 5-2 จนผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนฤดูกาลก่อนได้ไม่ค่อยดีเมื่อไม่ชนะใครมา 3 เกมติดและเป็นการแพ้คาบ้าน 2 เกมหลังทั้งหมดอีกด้วย ผลประกอบการทำให้นักลงทุนไม่มีกำไรเลยในยามถือฝั่งพวกเขาใน 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 2 รายนั่นก็คือ ราอูล จิมิเนส ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแนวรุก รวมทั้ง คาลวิน บาสเซย์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแนวรับ คาดว่าจะได้รับโอกาสในเกมแรกทั้งคู่ สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง จาน มาร์โก้ แฟร์รารี่ สามกองกลาง คริสเตียน ธอร์สต์เวดต์ ,เปโดร โอเบียง สองกองหน้า อากุสติน อัลบาเรซ กับ ยานิส อันตีสเต้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงทำหน้าที่ คาดว่ากุนซือ อเลสซิโอ้ ดิโอนิซี่ มาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อันเดรีย คอนซิยี่ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ เยเรมี่ โตลยาน, มาร์ติน เออร์ลิช, มัตเตีย วิติ, มัตติอัส บีญ่า ลงทำหน้าที่ กลางรับ มักซิม โลเปซ, มาเตอุส เฮนริค คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ อาร์ม็องด์ ลอริยองติ, เนดิม บายรามี่, เกรกอรี่ เดเฟรล ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อันเดรีย ปินามอนติ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : อตาลันต้า จบอันดับที่ 5 ในฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 7 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 5 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกฤดูกาลก่อนทิ้งทวนได้ไม่ค่อยดีเมื่อแพ้มา 2 เกมติด ผลประกอบการทำกไรให้กับนักลงทึนมาได้ 2 เกมติด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 3 รายนั่นก็คือ นาธาน คอลลินน์ แนวรับ เดวิด เชค กองหน้าและ มาร์ค เฟลคเก้น นายประตู โดยสองตัวแรกจะเข้ามาเป็นแกนหลักให้กับทีม และได้ลงประเดิมเกมแรกไปแล้ว สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า – นิโกโล่ คัมเบียกี้ ที่ติดโทษแบนค้างเก่า รวมทั้งสามกองหลัง ฮันส์ ฮาเตบัวร์ ,โฆเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่ และ ราฟาเอล โตลอย กับหนึ่ง กองกลาง มิเชล เอ็นดารี อโดโป ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง ฮวน มุสโซ่ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ จอร์โจ้ สกัลวินี่, เบรัต ฌิมชิตี้, เซอัด โคลาซินัช ลงทำหน้าที่แดนกลาง ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาร์เท่น เดอ รูน, เทิน คูฟไมเนอร์ส – มิทเชล บัคเกอร์ คอยเดินเกมและแนวรุกให้ มาริโอ ปาซาลิช คอยปั้นเกมสนับสนุน ดูวาน ซาปาต้า, อาเดโมล่า ลุคมัน สองคู่หน้าที่จหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : คู่นี้เจอกันช่วงหลังบทสรุปมักออกบ้านใครบ้านมัน ซึ่งก็ไม่แปลกเพราะเดี่ยวนี้ศักยภาพทีมของ อตาลันต้า ดูลดลงไปเยอะ เกมรุกก็เหมือนว่าจะโดนคู่แข่งจับทางติด แม้ว่าภาพรวมจะดูเหนือกว่าจนทำให้โต๊ะออกราคามาให้เป็นต่อถึง ครึ่งลูก แต่เชื่อว่าด้วยองค์ประกอบรวมไม่ได้ห่างกันมาก เกมนี้สูสีและยามที่ ซาสซูโอโล่ ได้แรงกระตุ้นจากเสียงเชียร์นักเตะก็จะวิ่งกันแบบลืมเหน็ดเหนื่อยแนวโน้มที่จะแบ่งแต้มได้มีสูงเช่นกัน เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง ซาสซูโอโล่ รอลลุ้นโอกาสสองหน้าดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%