วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : เอเอส โรม่า -vs- ซาแลร์นิตาน่า ( 20 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอเอส โรม่า -vs- ซาแลร์นิตาน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอเอส โรม่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาแลร์นิตาน่า : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอเอส โรม่า จบอันดับที่ 3 ในฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 4 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมจากการชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการไม่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เลยใน 2 เกมยามโต๊ะออกราคา ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 2 รายนั่นก็คือ ราอูล จิมิเนส ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแนวรุก รวมทั้ง คาลวิน บาสเซย์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแนวรับ คาดว่าจะได้รับโอกาสในเกมแรกทั้งคู่ สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กองหน้า เปาโล ดิบาล่า ที่ติดโทษแบนทั้งคู่ รวมทั้งกองหลัง มาราช คุมบูลลา กับกองหน้า แท็มมี่ อบราฮัม ที่เจ็บทั้งคู่เช่นกัน การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงทำหน้าที่ คาดว่ากุนซือ โซเซ่ มูรินโญ่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง รุย ปาตริซิโอ้ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ลงทำหน้าที่ แดนกลาง ราสมุส คริสเตนเซ่น, เอดูอาร์โด โบเว่, ไบรอัน คริสตานเต้, ฮุสเซม อาอูอาร์, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ คอยสร้างสรรค์เกม และให้ สเตฟาน เอล ชาราวี กับ อันเดรีย เบล็อตติ ลงยืนคู่หน้าคอยจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาแลร์นิตาน่า จบอันดับที่ 15 ในฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 4 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 3 เสมอ 1 ล่าสุดลงเตะรายการบอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย สามารถเปิดบ้านเอาชนะ แตร์นาน่า 1-0 จนผ่านเข้ารอบได้สำเร็บ นับเป็นการไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดจากการชนะ 4 เสมอ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 9 เกม จากการเสมอ 7 แพ้ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 3 รายนั่นก็คือ นาธาน คอลลินน์ แนวรับ เดวิด เชค กองหน้าและ มาร์ค เฟลคเก้น นายประตู โดยสองตัวแรกจะเข้ามาเป็นแกนหลักให้กับทีม และได้ลงประเดิมเกมแรกไปแล้ว สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู วินเชนโซ ฟิโอริลโล่ กองหลัง ฟลาวิอุส ดานิลิอุช และกองกลาง เอมิล โบฮิเนน ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เปาโล ซูซ่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง กิลเยร์โม่ โอชัว ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ มัตเตโอ โลวาโต้, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ , ลอเรนโซ่ ปีโรล่า ลงทำหน้าที่ แดนกลาง ปาสควาเล่ มาซซ็อคคี่, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, มามาดู คูลิบาลี่, โดมากอย บราดาริช คอยเดินเกมและแนวรุกให้ กริกอริส คาสตานอส, อันโตนิโอ คันเดรวา คอยปั้นเกมสนับสนุน บูลาย เดีย กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : โรม่า เพิ่งโดนหยุดสถิติชนะรวดยามเจอกันเอาไว้ที่ 3 นัด เพราะว่าหลังสุดเปิดบ้านเสมอ ซาแลร์นิตาน่า ไปด้วยสกอร์ 2-2 ซึ่งมาจากฤดูกาลก่อนนั่นเอง แต่เพราะเป็นการเจอในช่วงท้ายซีซั่นที่ โรม่า มุ่งมั่นกับการเข้าชิงรายการถ้วยรองยุโรปมากกว่า และรายการลีกก็หมดลุ้นท็อฟโฟร์ไปแล้วด้วยเลยไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่ แต่เจอกันคราวนี้เน้นกว่าแน่นอน เพราะเป็นเกมแรกอีกทั้งก็ยังได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ศักยภาพทีมก็เหนือกว่าเยอะ ดูแล้วโอกาสที่ โรม่า จะประเดิม 3 แต้มแรกนั้นสูงลิ่ว ด้วยเรตต่อแค่ 1 ลูกยังไงก็ต้องใส่ โรม่า เท่านั้น

ฟันธง : เอเอส โรม่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%