วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : เอ็มโปลี -vs- เวโรน่า ( 19 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : เอ็มโปลี ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอ็มโปลี -vs- เวโรน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็มโปลี : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวโรน่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : คาร์โล กาสเตลลานี่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอ็มโปลี จบอันดับที่ 14 ในฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 3 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะ 1 แพ้ 2 ล่าสุดเพิ่งลงเตะบอลถ้วยรายการโคปปา อิตาเลีย บทสรุปแพ้คาบ้านต่อทีม ซิตตาเดลล่า ด้วยสกอร์ 1-2 ต้องตกรอบแรกอย่างเจ็บแสบ ผลงานโดยรวมแพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 5 ราย แต่ที่เด่นๆก็มี เอ็มมานูเอล กียาซี่ ที่คว้าตัวมาจากสเปเซียโดยจะมาเดินเกมรุกให้กับทีม สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ เปาโล ซาเน็ตติ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เอเลีย คาปริเล่ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ ไทโรนน์ เอบูอี, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ลิเบราโต้ คาเคซ ลงทำหน้าที่ กลางรับ – เลียม เฮนเดอร์สัน, รัซวาน มาริน คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่กลางรุกให้ เอ็มมานูเอล กียาซี่, โรแบร์โต้ ปิคโคลี่, อัลแบร์โต้ กราสซี่ คอยปั้นเกมสนับสนุน ฟรานเชสโก้ คาปูโต้กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวโรน่า จบอันดับที่ 18 ในฤดูกาลก่อน แต่ก็เอาตัวรอดได้ในรอบเพลย์ออฟ ทำให้ยังได้เล่นบนลีกสูงสุดต่อ ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 3 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 1 และแพ้ 2 เกม ล่าสุดลงเตะบอลถ้วยรายการโคปปา อิตาเลีย สามารถปฺดบ้านเอาชนะ อัสโคลี่ ด้วยสกอร์ 3-1 ผ่านเข้ารอบสำเร็จ นับเป็นการเก็บชัยชนะได้นัดแรกในรอบ 3 เกม ก่อนหน้าแพ้มา 2 เกมรวด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความเคลื่อนไหวมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 5 รายแต่ที่เด่นก็มี ฆอร์ดี้ เอ็มโบล่า กองหน้าที่จะเข้ามาเติมเต็มในการเดินเกมรุกให้กับทีม ส่วนสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน มาร์โก ฟาราโอนี่ กองหลังที่ติดโทษแบนค้างเก่าอยู่ รวมทั้งกองหน้า โตมาส์ ออง ที่ยงอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมเข็นชุดที่ดีที่สุดลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ มาร์โก บาโรนี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง ลอเรนโซ่ มอนติโป ลงเฝ้าเสา สามแนวรับให้ จานจาโคโม่ มัญญานี่, อิซัค ไฮน์, ดิเอโก้ ค็อปโปล่า ลงทำหน้าที่ แดนกลาง ฟิลิปโป้ แตร์รัชชาโน่, มาร์แต็ง องกลา, พาเวล ดาวิโดวิซ, จอช ดอยก์ คอยเดินเกม ในขณะที่แนวรุกให้ ซีริล เอ็นกอนจ์, ฆอร์ดี้ เอ็มโบล่า คอยปั้นเกมสนับสนุน มิลาน ยูริช กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เสมอกันมาทั้งสามเกมในการเจอกช่วงหลัง ซึ่งสกอร์ออก 1-1 ทั้งหมด และศักยภาพทีมของทั้งคู่ก็ใกล้เคียงกันมาก เพียงแต่ว่า เอ็มโปลี นั้นดูได้เปรียบกว่าตรงได้เล่นในบ้าน แต่ผลสรุปน่าจะวัดกันที่แท็คติกกันมากกว่า ทั้งคู่เน้นรับเป็นหลักเหมือนกัน ทำให้การหาช่องเจาะค่อนข้างลำบาก แนวโน้มที่จะเสมอกันอีกครั้งก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะฉะนั้นด้วยเรตเปิดต่อเจ้าบ้านที่ราคา 0.25 จึงน่าอยู่วาง เวโรน่า รอลุ้นกิน 1 มุมเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เอ็มโปลี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%