วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี : บารี่ -vs- ปาแลร์โม่ ( 18 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : บารี่ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บารี่ -vs- ปาแลร์โม่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บารี่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาแลร์โม่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ซาน นิโคล่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บารี่ จบอันดับที่ 3 ในฤดุกาลก่อน แต่ต้องอกหักในรอบเพลย์ออฟจึงอดเลื่อนชั้น ผ่านเกมทางการมาแล้ว 1 นัดในรายการโคปปา อิตาเลีย แต่ก็ต้องอกหักโดนทีมจากลีกเดียวกันอย่าง ปาร์ม่า เขี่ยตกรอบคาบ้าน ด้วยสกอร์ 0-1 ผลงานโดยรวมไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 3 เกม ส่วนผลงานในบ้าน 2 นัดหลังแพ้ทั้งหมด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ มิเคลเล่ มิกญานี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ฟรัตตาลี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซาน ซูเซ็ค ยืนเป็นหลัก แดนกลาง มอนเตโร่ รับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าจะให้ นิโคลา เบลโลโม, ชาน ชูเชก, มาร์โก นาสตี้ และ เกรกอริโอ้ โมราชิโอลี ลงหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปาแลร์โม่ จบอันดับที่ 9 ในฤดุกาลก่อน เพิ่งโดน กายารี่ เขี่ยตกรอบในรายการโคปปา อิตาเลีย หลังจากบุกไปเสมอ 0-0 ในเวลา 90 นาที แต่ก็พ่ายในช่วงต่อเวลาพิเศษที่สกอร์ 1-2 แต่หากนับแค่ 90 นาที พวกเขาไม่แพ้ใครในเกมเยือนมาแล้ว 4 นัดจากการเสมอ 3 ชนะ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ฟรานเชสโก้ ดิ มาเรียโน่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งหมายเลข 10 ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบ เพราะว่าลีกเพิ่งเปิดฤดูกาลใหม่ นักเตะหลายคนยังคงสดกันอยู่ คาดว่ากุนซือ ยูเจนิโอ คอรินี จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง จิโอวานนี่ กร็อตต้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ เรนโซ่ ออริฮูล่า ยืนเป็นหลัก แดนกลาง จาโคโป เซกรี ,เจเรมี่ บรอช ,ซามูเอล ดาเมียนี่ คอยเดินเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าจะให้ โรแบร์โต อินซินเญ, มัตเตโอ ลุยจิ บรูโนรี่ และนิโคล่า วาเลนเต้ ลงหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : บารี่ ไม่มีเกมอุ่นเครื่องให้ลงเล่นเลย อาจจะเป็นเพราะเป็นการซุ่มไม่ให้คู่แข่งจับทางติด บอลแบบนี้ที่ผ่านมาเวลาลงเตะเกมจริงมักได้ผลลัพท์ที่ดีเสมอ อย่างไรก็ตามเกมนี้อาจจะต้องออกแรงเหนื่อยหน่อย เพราะเป็นการเปิดบ้านรับมือ ปาร์แลร์โม่ ที่ออกเล่นเกมเยือนได้ค่อนข้างดี อย่างไรก็ตามทีมเจ้าบ้านก็มีทีเด็ดไม่น้อย นักเตะก็ล้วนเป็นชุดเก่าที่เกือบพาทีมเลื่อนชั้น ศักยภาพดีกว่าแน่นอน ดูแล้วมีความเป็นไปได้สูงเลยที่พวกเขาจะเบียดเก็บชัยชนะได้สำเร็จ ด้วยเรตต่อ 0.25 ยังไงก็ขอวาง บารี่ เอาไว้ก่อน

ฟันธง : บารี่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%