วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี : ซามพ์โดเรีย -vs- ปิซ่า ( 25 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : ซามพ์โดเรีย ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซามพ์โดเรีย -vs- ปิซ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซามพ์โดเรีย : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปิซ่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ลุยจิ แฟร์ราริส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 5 ออกสตาร์ทด้วยการเก็บสามแต้มแรกได้ด้วยการบุกไปเอาชนะ แตร์นาน่า ด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการเก็บชัยชนะได้ 6 จาก 7 เกมหลังแบบที่ยังไม่แพ้ใครอีกด้วย ส่วนผลงานในบ้านเพิ่งเสมอเป็นนัดแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าชนะมา 3 เกมรวด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นนัดแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้ากับ มัตเตโอ ริชชี่ กองกลางที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ คาดว่ากุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ ฟิลิป สตานโควิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลุยกิ อกุยโน่ ,อันโตนิโอ บาร์เรก้า ,อันเดรอา คอนติ ,ซิโมน่า จิออร์ดาโน่ ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ โรนัลโด วีร่า ,คริสตอฟเฟอร์ อัสคิลด์เซ่น ,วาเรริโอ เวอร์เร่ คอยเชื่อมเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าจะให้ อัสตานิส ปาดรอลา, ฟาบิโอ เดเปาลี และอันโตนิโน ลา กูมิน่า คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปิซ่า ทีมอันดับที่ 13 ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 3 นัดสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด ส่วนอีกเกมลงเตะรายการบอลถ้วยโคปปา อิตาเลีย บุกพ่ายให้กับ โฟรซิโนเน่ ด้วยสกอร์ 0-1 ตกรอบแรกอย่างน่าเจ็บปวด ผลงานเกมเยือนไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 5 ผลประกอบการไม่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เลยใน 2 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด คาดว่ากุนซือ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง นิโคลัส แอนเดรด ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ มาซิมี่ เลเวอร์บี้ ,อันโตนิโอ อัลโด ,ซิโมน่า คาเนสเตรลลี่ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง อาร์ตูร์ โยนิต้า ,มาริอุส มาริน ,มิฮา เทอร์ดาน ,อิดริสซ่า เตาเร่ คอยเดินเกมและแนวรุกให้ เอตโตเร่ กลิออซซี่ คอยปั้นเกมสนับสนุน ลิซานดรู ตราโมนี กับ สเตฟาโน่ โมเรโอ สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ซามพ์โดเรีย ยังแกร่งทั่วแผ่นเพราะว่ามีการดึงนักเตะเก่าสมัยเล่นบนลีกสูงสุดเอาไว้ช่วยทีมหลายคน และตัวเสริมทัพก็มีชื่อเด่นไม่น้อย เป้าหมายคือการกลับไปเล่นบนลีกสูงสุดให้เร็ว เกมนี้เล่นในบ้านดูยังไงก็เหนือกว่า ปิซ่า เยอะ คู่แข่งยังไม่ได้ลงเล่นเกมลีกมาเลย ความไหลลื่นของเกมจึงดูเป็นรอง มองว่าเป้าหมายสามแต้มของ ซามพ์โดเรีย คงสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี เพราะฉะนั้นเรตต่อ 0.75 ยังไงก็วางฝั่งเจ้าบ้านเท่านั้น

ฟันธง : ซามพ์โดเรีย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%