วิเคราะห์บอล อเด็กโคลิเก้น นอร์เวย์ : สคีด ออสโล -vs- เรนเฮล์ม ( 23 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล อเด็กโคลิเก้น นอร์เวย์

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ เรนเฮล์ม

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สคีด ออสโล -vs- เรนเฮล์ม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สคีด ออสโล : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรนเฮล์ม : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : นอร์ดรี่ อาเซน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สคีด ออสโล ทีมอันดับที่ 16 เพิ่งบุกไปแพ้ให้กับ โฮดด์ ด้วยสกอร์ 0-2 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน และไม่ชนะใครมาแล้ว 8 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 5 ผลประกอบทำนักลงทุนกระเป๋าฉีกมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ การ์ด โฮลเม่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ลาร์ส คเวอร์เร็ควาล ลงเฝ้าเสา แนวรับ เฟรดริค โฟล ,เพอร์ สไตริง ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง เฟลิกซ์ ลีนบอร์ก ,มาร์คุส เมลชิออร์ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ เอริค นอร์เดนเก้น ,จอห์นนี่ บูดูสัน และ แม็กซ์เวล เอฟฟิโอม ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรนเฮล์ม ทีมอันดับที่ 8 เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ KFUM ออสโล ด้วยสกอร์ 4-2 นับเป็นการเก็บชัยชนะได้ 2 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม กอ่นหน้าแพ้มา 3 เกมรวด ผลประกอบทำนักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ คารี่ อินเกอร์บริกสเตน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง แม็กนุส เลเนส ลงเฝ้าเสา แนวรับ คริสเตียน ริสมาร์ค ,ดาเนี่ยล ควานเด้ ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง ซอนเดร คลิงเก้น ,จาค็อบ ทรอมดาล คอยสร้างสรรค์เกมและให้ เบนดิก บาย ,ซิเวิร์ต ซอลลี่ และ อาร์เน่ กุนเนส ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

ทรรศนะ : สคีด ออสโล ห่วยแตกเกินห้ามใจ ล่าสุดแพ้มาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน แม้ว่าจะได้เปรียบจากการเล่นในบ้านแต่ด้วยสภาพจิตใจของนักเตะกำลังแย่ ผลงานในบ้านก็ไม่ได้โดดเด่นตั้งแต่ทีแรก แตกต่างจาก เรนเฮล์ม ที่กำลังเล่นได้แบบดีวันดีคืน ล่าสุดก็ปลดล็อคเก็บชัยชนะได้ในเกมเยือนได้แล้วในรอบ 4 เกม มองว่าเกมนี้ผู้มาเยือนดูดีกว่าเยอะ โอกาสบุกเก็บสามแต้มกลับออกไปเลยมีสูงกว่า เพราะฉะนั้นด้วยเรตเสมอจึงน่าวาง เรนเฮล์ม เท่านั้น

ฟันธง : เรนเฮล์ม ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%