วิเคราะห์บอล อเด็กโคลิเก้น นอร์เวย์ : รัวฟอส -vs- ซองน์ดาล ( 23 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล อเด็กโคลิเก้น นอร์เวย์

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ รัวฟอส

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : รัวฟอส -vs- ซองน์ดาล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รัวฟอส : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซองน์ดาล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : นัมโม สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : รัวฟอส ทีมอันดับที่ 9 เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ สตาร์ด ด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 จาก 3 เกมหลัง ผลประกอบทำนักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ จอร์เก้น วาเลมาร์ค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง โอเล่ คริสเตียน ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซิเวิร์ต อิริคเซ่น ,อาร์นา กุดยอนเซ่น ลงยืนเป็นตัวหลัก แดนกลาง ฮากอน แฮมเมอร์ ,มาร์คุส จอห์นการ์ด ,โลริส เม็ตเลอร์ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ อันเดรส ออสเตรุส กับ อันเดรียส เฮลเมอร์สัน ลงยืนคู่หน้าคอยจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซองน์ดาล ทีมอันดับที่ 4 เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ คองสวิงเกอร์ ด้วยสกอร์ 3-3 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติด ส่วนผลงานเกมเยือนก็เพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 2 ผลประกอบทำนักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ โตเร่ อันเดร โฟล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เรนเซ่ ฟิจ ลงเฝ้าเสา แนวรับ แมนซอว์ กูเย่ ,ดาเนี่ยล อาร์โรชา ลงยืนเป็นตัวหลัก แดนกลาง โยนาธาน โยนส์สัน ,คาสเปอร์ สกาเนส คอยสร้างสรรค์เกมและให้ อันเดร คูเปน ,เอริค ฟลาตาเกอร์ และ อเลจานโดร ดิอาซ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

ทรรศนะ : รัวฟอส นั้นรักษาความคงเส้นคงวาได้ดีกว่า ซองน์ดาล มากในช่วงนี้ นักเตะก็เล่นกันด้วยความมั่นใจ การได้เปรียบจากเสียงเชียร์น่าจะทำให้สู้กับทีมเกรดดีกว่าในวันนี้ได้ดี แต่เนื่องจากยามเจอกันเป็น ซองน์ดาล ทำได้ดีกว่า เหมือนว่าแทคติกจะข่มกันอยู่ ดูแล้วด้วยเรตเสมอยังไงก็ขอเชียร์ฝั่งผู้มาเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : ซองน์ดาล ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : 85%