วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : วัดฟอร์ด -vs- ควีนส์ปาร์ค ( 05 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : วัตฟอร์ด ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วัดฟอร์ด -vs- ควีนส์ปาร์ค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วัดฟอร์ด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ควีนส์ปาร์ค : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : วิคาเรจ โร้ด

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วัตฟอร์ด ทีมอันดับที่ 11 จากฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมาแค่ 2 นัด บทสรุปเสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานในบ้านสามารถเก็บชัยชนะได้ 2 จาก 3 เกมหลัง ผลประกอบการไม่มีกำไรเลยใน 2 นัดหลัง
การเสริมทัพอาจจะไม่เด่นแต่ที่เปลี่ยนแปลงก็คือการให้ วาเลเรียง อิสมาเอล เข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งกุนซือ ซึ่งเกมประเดิมสนามคาดว่าเขาจะจัดทัพมาในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง เคน เซม่า รับบทบาทเพลย์แม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม และหน้าเป้าให้ วาคูน อิสซูฟ บาโย่ ลงยืนเป็นตัวทีเด็ดในวันนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมอันดับที่ 20 จากฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 5 นัด บทสรุปชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 1
ผลประกอบการ 4 เกมหลับขาดทุนยับทั้งหมด การเสริมทัพถือว่ายังน้อยอยู่ และไม่มีตัวเด่นให้เห็น ดีที่แกนหลักจากซีซั่นก่อนยังอยู่พร้อมหน้า การจัดทัพคาดว่ากุนซือ แกเร็ท เอนส์เวิร์ธ จะมาในระบบ 4-4-2 โดยให้ คริส วิลล็อค รับบทบาทเพลย์แม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนคู่หน้าจะให้ ลินดอ ไดค์ส กับ พอล สมิธ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : ควีนส์ปาร์ค เป็นฝ่ายผูกขาดชัยชนะยามเจอกันมาแล้ว 3 นัดติด นั่นแสดงให้เห็นว่าทางบอลของฝั่งผู้มาเยือนดูได้เปรียบ ยิ่งเป็นเกมประเดิมสนามแบบนี้แนวโน้มที่อย่างน้อย ควีนส์ปาร์ค จะมีหนึ่งแต้มติดมือกลับออกไปสูง จากเรตที่เปิดมาให้ วัตฟอร์ต เป็นต่อที่ราคาครึ่งลูกจึงน่าอยู่รอง ควีนส์ปาร์ค เท่านั้น

ฟันธง : ควีนส์ปาร์ค ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%