วิเคราะห์บอล ออลสเวนส์คาน สวีเดน : ซิริอุส -vs- มัลโม่ ( 28 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ออลสเวนส์คาน สวีเดน

 

 

ราคาต่อรอง : มัลโม่ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซิริอุส -vs- มัลโม่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซิริอุส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มัลโม่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สติวเด้นท์เทอร์นาส ไอพี

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซิริอุส ทีมอันดับที่ 12 เพิ่งบุกไปถล่ม ออสเตอร์ราเกอร์ ทีมรองบ่อนในเกมบอลถ้วยมาด้วยสกอร์ 6-0 นับเป็นชัยชนะเกมที่สองในรอบ 3 นัด ส่วนผลงานในบ้านเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าแพ้มา 3 เกมรวด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ คริสเตอร์ มาเทียสเซ่น จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ดาวิด นีลส์สัน ลงเฝ้าเสา แนวรับ แพททริค เอ็นวาร์ดเก้ ยืนเป็นหลัก แดนกลาง ดาเนี่ยล สเตนสัน คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ฟิลิป โอลซ์สัน ,เวสซาม อบู อาลี และ โจอาคิม เพอร์สสัน ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : มัลโม่ ทีมอันดับที่ 3 เพิ่งบุกไปเก็บชัยชนะเหนือ สเมตตี้ ในรายการบอลถ้วยมาด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นชัยชนะเกมแรกในรอบ 3 นัด ส่วนผลงานเกมเยือนในรายการลีกพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง ออกัส คาร์ลิน ที่ยังอยู่ในลิสต์ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ เฮ็นริค รีดส์สตรอม จะมาด้วยแผนการเล่นใน4-4-2 โดยวาง ไมเกอร์ เอลบอร์ก ลงเฝ้าเสา แนวรับ โยนาส คุตเซ่น ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น คอยสร้างสรรค์เกม และให้ อีซาด เธลิน กับ ทาฮา อาลี ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : มัลโม่ เหมือนว่าจะยังกลับมาอยู่ในฟอร์มเก่งไม่ได้ ขนาดเกมก่อนเจอคู่แข่งที่ต่ำชั้นกว่าเยอะยังเอาชนะได้แบบกระจุ๋มกระจิ๋มเลย เกมเยือนดูเหมือนจะมีปัญหาแม้ว่าสภาพทีมค่อนข้างปึ๊ก แต่จะบุกเอาชนะ ซิริอุส ที่เริ่มทำฟอร์มดีขึ้นมาคงต้องออกแรงเหนื่อยเป็นสองเท่า อย่างไรก็ตามด้วยทีเด็ดทีขาดที่ดีกว่า ประกอบกับการที่ตัวหลักได้พักมาแบบเต็มๆในรายการบอลถ้วย ความสดจึงมีมากกว่าทางฝั่ง ซิริอุส อยู่ ดูแล้ว มัลโม่ น่าจะกลับมาเก็บชัยชนะเพื่อให้แฟนๆขาเฉพาะกิจได้เฮเสียทีในรอบ 5 นัดจึงมีสูง

ฟันธง : มัลโม่ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%