วิเคราะห์บอล สวีเดน คัพ : ดัลคุลด์ -vs- AIK โซลน่า ( 16 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล สวีเดน คัพ

 

 

ราคาต่อรอง : AIK โซลน่า ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดัลคุลด์ -vs- AIK โซลน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดัลคุลด์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AIK โซลน่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สติวเด้นท์เออร์นาส ไอพี

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดัลคุลด์ ทีมจากลีก 3 ของสวีเดน ผลงานเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวในการลงเล่น 6 นัดหลัง ที่เหลือเสมอ 3 แพ้ 2 ส่วนผลงานในบ้านไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 3 นัดจากการชนะ 2 เสมอ 1 สำหรับในรายการรอบก่อนผ่าน ฮุดดิงเก้ มาด้วยการบุกไปเอาชนะในช่วงต่อเวลา 120 นาทีที่สกอร์ 2-1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมา 5 จาก 6 เกมหลัง ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ การจัดทัพพร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ เนื่องจากเจอทีมที่อยู่ในลีกที่เหนือกว่าหลายช่วงตัว คาดว่ากุนซือ ดาร์ลิบอร์ ซาวิค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-5-1 แบบเน้นรับเต็มตัว โดยวาง บ็อบบี้ อัลลาอิน ลงเฝ้าเสา แนวรับ อับบาส โมฮัมเหม็ด ,อเล้กซ์ ซิมอฟสกี้ ,ราสซ่า ราห์มานี่ ,ฟิลิป ออร์นบูม ลงทำหน้าที่ กลางรับ เรวาน อาร์มิน ,ฮาร่อน อาห์เหม็ด คอยตัดเกมหน้าแผงหลัง แดนกลาง บัคติอาร์ ราห์มานี่ ,ซูเลแมน เซอร์มาติ ,สเตฟาน วูล์ฟ คอยเดินเกม ส่วนหน้าเป้าให้ อันเดรียส คัตซานโตนิส ลงยืนเป็นตัวทีเด็ดในการไล่ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : AIK โซลน่า ทีมอันดับที่ 14 จากลีกออลสเวนส์คาน สวีเดน ผลงานไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 5 เกม จากการเสมอ 3 ชนะ 2 ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งเสมอเป็นนัดแรกในรอบ 5 นัด ก่อนหน้าชนะมา 4 เกมรวด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักเสี่ยงดวงกระเป๋าฉีกมา 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ การจัดทัพจะส่งชุดสำรองผสมกับดาวรุ่งลงเล่น เนื่องจากว่าต้องการรักษาความสดเอาไว้หนีตายในรายการลีก อีกทั้งเพราะเจอคู่ต่อกรในระดับต่ำกว่านั่นเอง คาดว่ากุนซือ อันเดรียส บรานสตรอม จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง บูดิเมียร์ จาโนเซวิค ลงเฝ้าเสา แนวรับ อัคเซล บียอร์นสรอม ,โรบิน ติฮี ,อีริค โอเตียโน่ ,รุย มานูเอล มัวติ ลงปักหลัก แดนกลางให้ เอลลิอัส เดอร์มาซ ,กาเบรี่ยล วิคตอร์ ,ลามิเน่ ดาโบ คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ อเล็กซานเดอร์ เฟสเชียร์ ,ทาฮา อวารี่ และ ซัค เอลบูเซดี้ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : แม้ว่า AIK โซลน่า จะส่งสำรองลงเล่นแต่ก็เหนือกว่าชัดเจน โมเมนตั้มของทีมตอนนี้อยู่ในช่วงดีสุดๆเพราะสามารถทำแต้มในลีกมาได้อย่างต่อเนื่อง แตกต่างจากเจ้าบ้าน ดัลคุลด์ ที่หาความแน่นอนของฟอร์มไม่ค่อยเจอ แถมยังอยู่ในลีกที่ต่ำกว่าอยู่สองระดับ แม้จะจัดทัพชุดใหญ่ลงสู้แบบเต็มพิกัด แต่คงสู้กันยาก หากว่าสกอร์แรกของ AIK โซลน่า มาเร็ว โอกาสที่จะไหลก็มีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดต่อ 1.5 ยังไงก็ต้องวางทีมใหญ่เอาไว้ก่อน

ฟันธง : AIK โซลน่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%