วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก -vs- สตารส์บูร์ก ( 20 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก -vs- สตารส์บูร์ก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตารส์บูร์ก : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สตัดท์ หลุยส์ ทู

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมนาโก ทีมอันดับที่ 3 ออกสตาร์ทบุกไปถล่ม แกลร์กมงต์ ฟุต ที่สกอร์ 4-2 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ นับเป็นการเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 4 เกม ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 4 เกม จากการเสมอ 2 แพ้ 2 ผลประกอบการไม่ทำให้นักลงทุนต้องอกหักเลยในการถือหางพวกเขาใน 3 เกมหลัง โดยทำกำไรได้ 2 และเจ๊าอีก 1 เกม ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักตะใหม่ 2 รายคือ โมฮัมเหม็ด ซาลิอู กองหลังกับ ฟิลิปป์ เคิร์น นายประตูที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกในผังนักเตะสำรอง การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ อาลี ฮุตเตอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง มาเจ็คสกี้ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ วานเดอร์สัน เด โอลิเวียร่า ,กุลเลอร์โม่ อัลฟรองโซ่ ,ดาโย เอ็นริเก้ ,อิสมาอิล ยาค็อพส์ ลงทำหน้าที่ กลางรับ โมฮาเหม็ด คามาร่า กับ เอลลิอ็อต มาตาโซ่ คอยตัดเกมคู่แข่ง ส่วน อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ,แบน แยคแดร์ และ เควิน โฟลลันด์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน มายร่อน บัวดู กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตารส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 6 ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ด้วยสกอร์ 2-1 เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ นับเป็นการไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 เกมจากการเสมอ 3 ชนะ 3 ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกฤดูกาลก่อนพวกเขาทิ้งทวนด้วยการไม่ชนะใครมา 2 เกมติดจากการเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรมาแล้ว 3 นัดติดตามที่โต๊ะเปิดราคามาให้แทง ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 8 รายนั่นแต่ที่เด่นก็คือ เจสซี่ เดมิงเก็ต ที่เข้ามาเป็นตัวหลักในแดนกลาง สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้า การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ปาทริค วิเอร่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยส่งชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมดประกอบด้วย มัตต์ เซลส์ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับให้ กุลเบิร์ต ,เดไลเน่ ,คาโรล ฟิล่า ลงทำหน้าที่ แดนกลาง ยีนส์ อูเดส ,เจสซี่ โดมิงเกต ,ซานจิน เพอร์ซิค ,ฮาบิ๊บ เดียร่า คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ เกอแว็ง กาไมโร่ ,เอ็มมานูเอล อีเม็กฮา ,ดิออน ซาฮี ลงทำหน้าที่

ทรรศนะ : โมนาโก ออกสตาร์ทได้ไม่เลวเลยทีเดียวทั้งที่มีการขายแกนหลักไปหลายราย แต่ก็เหมือนไม่ส่งผลเพราะยังไงพวกเขาก็มีศูนย์ฝึกคอยป้อนที่ดีอยู่แล้ว การเจอกับ สตารส์บูร์ก อาจดูเหมือนไม่ง่ายเพราะว่าคู่แข่งก็ได้ความมั่นใจมาจากการล้มทีมใหญ่ได้ในนัดแรก นักเตะกำลังเล่นด้วยความมั่นใจสุดขีด แต่วัดกันที่ทีเด็ดทีขาด รวมทั้งเจอกันมา 2 ครั้งหลังก็เป็นฝ่าย โมนาโก ที่กวาดชัยชนะได้เรียบ ดูแล้วด้วยความได้เปรียบจากทั้งเล่นในบ้านและด้านศักยภาพรวมของทีมทำให้เป้าหมายสามแต้มเพื่อขึ้นนำจ่าฝูงคงจะสัมฤทธิ์ผลได้ไม่ยาก จากเรตอยู่ต่อ โมนาโก

ฟันธง : โมนาโก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%