วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ลอริยองต์ -vs- นีซ ( 20 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : นีซ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลอริยองต์ -vs- นีซ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลอริยองต์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีซ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สต๊าด ดู มุสตูร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลอริยองต์ ทีมอันดับที่ 5 ออกสตาร์ทเกมแรกสามารถบุกไปยันเสมอทีมแชมป์เก่า เปแอสเช ด้วยสกอร์ 0-0 เก็บแต้มแรกได้สำเร็จ ส่วนผลงานในบ้านสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮมาหมาดๆ ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 6 คน ที่เด่นชัดคือ ฟอร์โมเช่ แมนดี้ กองหลังที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวหลักในเกมนี้อีกครั้งแน่นอน สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เรฌิส เลอ บริส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยให้ วิโต มันโนน ลงเฝ้าเสา แดนกลาง บอนเก้ อินโนเซนต์ ,อาดิล อูชิเช่ คอยประสานงานร่วมกัน ในขณะที่แนวรุกให้ สเตฟฟาเน่ เดียร่า กับ แบมบา เตียง คอยปั้นเกมสนับสนุน อิบบราฮิม่า โคเน่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : นีซ ทีมอันดับที่ 9 ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านเจ๊ากับ ลีลล์ ที่สกอร์ 1-1 เก็บแต้มแรกได้สำเร็จ ผลงานโดยรวมไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 4 นัด จากการเสมอ 2 แพ้ 2 ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้มาแล้ว 2 เกมติด ผลประกอบการไม่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เลยในการเล่น 2 เกมหลัง ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะหลายคนอาทิเช่น เฌเรมี่ โบก้า ,มอร์แกน ซ็องซง และ เทเรมาส มอฟฟี่ ซึ่งอาจจะมีแค่มอฟฟี่ คนเดียวเท่านั้นที่จะได้ลงประเดิมเกมลีกนัดแรก การจัดทัพพร้อมส่ง 11 ตัวจริงจากเกมแรกลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยให้ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ลงเฝ้าเสา แนวรับสามตัวมี ดันเต้ ,ยูเซฟ อตาล ,จอร์แดน โลดอมบะ ลงทำหน้าที่ แดนกลาง พาโบล เปาลินโญ่ ,โซเฟียเน่ ดิออป ,อเล็กซิส เคลาเด้ และ ตูราม ยูเลี่ยน คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนแนวรุกให้ เฌเรมี่ โบก้า กับ บิลาล บราฮิมี่ คอยปั้นเกมสนับสนุน เทเรมา มอฟฟี่ กองหน้าตัวใหม่ที่จะรับบทหน้าเป้าคอยจบสกอร์

ทรรศนะ : นีซ เป็นต่อไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าศักยภาพทีมนั้นเหนือกว่าอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เหมือนว่านักเตะ ลอริยองต์ จะได้ใจจากการแบ่งแต้มจากทีมแชมป์เก่ามาได้ บรรยากาศภายในทีมดูดีกว่าทีเดียว และเป็นการลงเล่นในบ้านด้วยสภาพโดยรวมจึงทำให้ดูเหนือกว่าด้วยซ้ำ มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะต่อกรกับนีซได้แบบไม่เป็นรอง ก่อนที่จะแบ่งแต้มเจข้ากระเป๋าได้เป็นอย่างน้อย จากเรตอยู่รอง ลอริยองต์

ฟันธง : ลอริยองต์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%