วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : สตารส์บูร์ก -vs- โอลิมปิก ลียง ( 13 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ โอลิมปิก ลียง

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตารส์บูร์ก -vs- โอลิมปิก ลียง

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตารส์บูร์ก : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : สตัด เด ลา ไมเนา สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตารส์บูร์ก จบอันดับที่ 15 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 7 นัดบทสรุปเก็บชัยชนะได้ 3 เสมอ 3 แพ้ 1 ผลงานในบ้านไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 5 นัดจากการชนะ 3 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรมาแล้ว 2 นัดติดตามที่โต๊ะเปิดราคามาให้แทง ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 8 รายนั่นแต่ที่เด่นก็คือ เจสซี่ เดมิงเก็ต ที่เข้ามาเป็นตัวหลักในแดนกลาง สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ปาทริค วิเอร่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยส่งชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมดประกอบด้วย มัตต์ เซลส์ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับให้ กุลเบิร์ต ,เดไลเน่ ,คาโรล ฟิล่า ลงทำหน้าที่ แดนกลาง ยีนส์ อูเดส ,เจสซี่ โดมิงเกต ,ซานจิน เพอร์ซิค ,ฮาบิ๊บ เดียร่า คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ เกอแว็ง กาไมโร่ ,เอ็มมานูเอล อีเม็กฮา ,ดิออน ซาฮี ลงทำหน้าที่

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก ลียง จบอันดับที่ 7 ในฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 5 นัดบทสรุปเก็บชัยชนะได้ 1 และแพ้ 4 ในนัดหังทั้งหมดซึ่งเป็นเกมเยือนทั้งหมด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 4 นัดติด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่ 4 รายเด่นๆจะเป็นแนวรับที่มีการดึงตัว เมตแลนด์ ไนล์ส กับ ดูเย่ ซาลเต้า เข้ามาเป็นกำลังเสริมให้กับทีม การจัดทัพพร้อมส่งกำลังหลักลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ โลร็องต์ บล็องก์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อันโธนี่ โลเปซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ คุมเบดี้ ,เจอโรม บัวเต็ง ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ลูเคบ้า กับ ตาเกียฟิโก้ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ มาเซนเซ่ ,เชอร์กิ คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ ลากาแซ็ค ,อาร์มิน ซาร์ และ ติโน คาเดเวีย ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน คาร์ล โตโก กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : โอลิมปิก ลียง ลงเตะเกมอุ่นเครื่องเหมือนว่ามาตรฐานจะดูลดลงไป เกมรุกแม้จะปรับเปลี่ยนยังไงก็เหมือนไม่ได้ผล จึงไม่แปลกที่พวกเขายิงใครไม่ได้มา 4 เกมติดแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อดูเกรดทีมที่พวกเขาเจอทั้ง 4 นัดหลังถือว่าดูดีกว่าคู่แข่งอย่าง สตารส์บูร์ก ที่จะเจอกันในวันนี้ เพียงแต่ว่าดันเป็นเกมเยือนที่อาจต้องออกแรงเหนื่อยหน่อยกับเป้าหมาย 3 แต้ม แต่ด้วยเรตเสมอยังไงก็ต้องใส่ทีมใหญ่อย่าง โอลิมปิก ลียง เอาไว้ก่อน มีโอกาสเสมอจะสูงก็ตาม

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 90%