วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แรนส์ -vs- เม็ตซ์ ( 13 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : แรนส์ ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แรนส์ -vs- เม็ตซ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนส์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เม็ตซ์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : รัวโซน ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แรนส์ จบอันดับที่ 4 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมา 6 นัดบทสรุปชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ผลงานในบ้านเก็บชัยชนะได้ 5 จาก 6 นัดหลังและเสมออีก 1 นัด ผลประกอบการเพิ่งทำนักลงทุนต้องอกหักเป็นเกมแรกในรอบ 4นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่ 4 ราย ประกอบด้วย เล็มเบ็ต ,กัลล่อน สองนายประตู เอ็นโซ เลอ ฟี ปละ ลูโดวิค บลาส สองกองกลาง ซึ่งจะเข้ามาเติมเต็มให้กับทีม สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใดการจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ บรูโน่ เกเนซิโอ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง กัลป์ลอน ลงเฝ้าเสา แนวรับ อาเดรี่ยน ทรุฟเฟิร์ต ,อาเธอร์ เทยัต ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน คริสโตเฟอร์ วูห์ กับเบโลเซียน รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง ซานตามาเรีย ,ลูโดวิค บลาส ,เอ็นโซ เลอ ฟี คอยเดินเกมร่วมกันในขณะที่สามประสานในแดนหน้าให้ มาแต็ง แตริเย ,เฌเรมี่ โดกูว์ และ คาลิมูเอ็นโด ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เม็ตซ์ ทีมรองแชมป์ลีกเดอซ์ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมา 6 เกม โดยบทสรุปเก็บชัยชนะได้ 4 เสมอ 2 ผลงานเกมเยือนโดยรวมไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 10 นัด จากการชนะ 7 เสมอ 3 ผลประกอบการทำกำไรให้กับนักลงทุนมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 6 รายเด่นๆก็มี โคลิน กองหลัง อิบู ซาเน่ ซึ่งจะเข้ามาเป็นตัวหลักให้กับทีม สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงทำหน้าที่ คาดว่ากุนซือ โบโลนี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง กุลเลาเม่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โคลิน ,อูดอล ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ฟาลี่ คานเด้ กับ อิสมาเอล ทราโอเร่ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ เควิน เอ็น โดแรม ,ยูเซฟ มาซิซ คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ ซิม่อน เอลิซอร์ ,อิบู ซาเน่ และวากเนอร์ จอร์จ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน มิเกาตัดเซ่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : แรนส์ อาจจะเหนือกว่าในศักยภาพทีมและได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่คู่แข่งทีมน้องใหม่อย่าง เม็ตซ์ ก็เตรียมตัวมาดี แถมงานนี้มีการเน้นแผนรับบุกมารับมือเพื่อเป้าหมายแบ่งแต้มให้ได้ อันเป็นการเสริมสร้างกำลังใจให้กับนักเตะ ดูแล้วแนวรุก แรนส์ คงหาทางเจาะเข้าทำลำบากแน่ ดูแล้วหากชนะก็ไม่น่าขาด เพราะฉะนั้นด้วยเรตเปิดต่อถึง 1.25 จึงน่าอยู่รอง เม็ตซ์ เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%