วิเคราะห์บอล ลีกาวัน โรมาเนีย : เฮอร์เมนน์สตัดท์ -vs- ยูนิเวอร์ซิตาเดีย คลูจ์ ( 28 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกาวัน โรมาเนีย

 

 

ราคาต่อรอง : เฮอร์เมนน์สตัดท์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฮอร์เมนน์สตัดท์ -vs- ยูนิเวอร์ซิตาเดีย คลูจ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮอร์เมนน์สตัดท์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูนิเวอร์ซิตาเดีย คลูจ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เฮอร์เมนน์สตัดท์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฮอร์เมนน์สตัดท์ ทีมอันดับที่ 9 ผลงานไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ล่าสุดบุกไปเสมอ เซ็บซี่ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนผลงานในบ้าน เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าแพ้มา 2 เกมรวดและเสมออีก 1 เกม ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมา 3 จาก 4 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง เควิน คิอูโบตารู และสองกองกลาง โลเรน นิต้า กับ อเล็กซานดรู ดุสมานู ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ มาริอุส มอลดาราซานู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง คอร์ลอ เลทิตชา ลงเฝ้าเสา แนวรับ ออนุต สตอยค่า ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง โวต้า มิโน่ ,ดรากอส เปตรู คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ กาเบรี่ยล คริสเตียน กับ ดาเนี่ยล พาราชิพ ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูนิเวอร์ซิตาเดีย คลูจ์ ทีมอันดับที่ 12 ผลงานไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 3 นัดจากการเสมอ 2 แพ้ 1 ในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านพ่าย CFR คลูจ์ ด้วยสกอร์ 3-4 ในรายการลีกนั่นเอง ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกันจากการชนะ 1 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมา 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ราสวาน คาลูการ์ กับกองกลาง อาเดรี่ยน มิคาส ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ อันตอน เปเตรีย จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อันเดร กอร์เซีย ลงเฝ้าเสา แนวรับ จอร์กี้ อันเดร ยืนเป็นหลัก กลางรับ โอวิดิอู เปเรียนู คอยตัดเกม ในขณะที่ แดน นิสตอร์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ดาเนี่ยล โปปา กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : คู่นี้เจอกันส่วนใหญ่ฝั่งที่เป็นทีมเยือนมักจะได้ผลลัพท์ที่ดีกลับออกไป และฟอร์มของทั้งคู่ก็ดูใกล้เคียงกันมาก มองว่าแทคติกน่าจะเป็นตัวช่วยตัดสินชะตาของทั้งคู่ในวันนี้ ซึ่งจากที่เห็นรูปแบบเกมมาทั้งสองฝั่งจะเล่นเน้นรับรอโต้เป็นหลัก หากว่าใครเป็นเจ้าบ้านมักจะเน้นเอาใจเสียงเชียร์ บทสรุปจึงได้ผลลัพท์ตรงข้ามกับที่ต้องการ ดูแล้วเกมนี้ ยูนิเวอร์ซิตาเดีย คลูจ์ น่าจะได้ลุ้นแต้มกลับออกไป อย่างน้อย 1 แต้มต้องมีติดมือ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองฝั่งทีมเยือนมากกว่า

ฟันธง : ยูนิเวอร์ซิตาเดีย คลูจ์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%