วิเคราะห์บอล ลีกาวัน โรมาเนีย : เซ็บซี่ -vs- เฮอร์แมนน์สตัดท์ ( 21 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกาวัน โรมาเนีย

 

 

ราคาต่อรอง : เซ็บซี่ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซ็บซี่ -vs- เฮอร์แมนน์สตัดท์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซ็บซี่ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฮอร์แมนน์สตัดท์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอนุล มูนิชิปัล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซ็บซี่ ทีมอันดับที่ 5 ทำผลงานไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 9 นัดติดต่อกัน โดยเป็นการชนะ 6 เสมอ 3 ส่วนผลงานในบ้านไม่แพ้ใครมา 4 เกมจากการชนะ 2 และเสมอใน 2 เกมหลังทั้งหมด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงสนาม คาดว่ากุนซือ ลิวิอู คิโอโบตาริอู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-2-1 โดยมี โรแลนด์ นิคซูลี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ บ็อกดาน โอเตลิต้า ,นินาจ ,มิไฮ บาลาซ่า ,อันเดรส ดูมิเตรสคู ลงทำหน้าที่ กลางรับ นิโคแล ปาอุล ,ฟรานซิสโก้ จูเนียร์ คอยตัดเกมและให้ อัดนาน อกาโนวิค ,โรลันด์ วาร์ก้า และ อิออน จอร์จี้ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน มาริโอ จูเยียร์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เฮอร์แมนน์สตัดท์ ทีมอันดับที่ 9 ผลงานเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัดในรายการลีก ก่อนหน้าชนะมา 2 เกมรวด ซึ่งก็เป็นผลงานในเกมเยือนนั่นเอง ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงสนาม คาดว่ากุนซือ มารินุส มอลดาราซานู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง คาร์ลอ เลทิตซา ลงเฝ้าเสา แนวรับ มิไฮ บูตีน ,มาริอุส กาแมน ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ออนุต สตอยค่า ,นิโคแล บาเลาเร่ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง ออนุต บิเซียนู ,โซต้า มิโน่ ,ดรากอส เปตรู และ อเล็กซานดรู เลาเรนติอู คอยเดินเกมในแดนกลาง และให้ กาเบรี่ยล คริสเตียน ยืนหน้าต่ำคอยปั้นเกมสนับสนุน ดาเนี่ยล พาราชิพ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ศักยภาพต่างกันสิ้นเชิง แม้ว่า เซ็บซี่ จะเพิ่งผ่านเกมยุโรปมา แต่ก็ยืดหยุ่นทีมได้ดี จึงไม่ได้ส่งผลกระทบมาก การเจอกัน 3 นัดหลังก็เป็นฝ่ายกำชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด อีกทั้งคู่แข่ง เฮอร์แมนน์สตัดท์ ก็เริ่มออกอาการสะดุด จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับเจ้าบ้าน เซ็บซี่ ที่จะเก็บผลชนะเอาไว้อย่างต่อเนื่อง จากเรตที่ต่อวัดใจแค่ครึ่งเม็ดจึงเข้าทางท่านต่อยิ่งนัก

ฟันธง : เซ็บซี่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%