วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : แบล็คพูล -vs- พอร์ทเวล ( 15 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : แบล็คพูล ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบล็คพูล -vs- พอร์ทเวล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบล็คพูล : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พอร์ทเวล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : บลูมฟิลด์ โรด

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แบล็คพูล ทีมอันดับที่ 8 ผ่านการลงเล่นรายการลีกมาแล้ว 2 นัด เก็บได้ 4 แต้มจากการชนะ 1 เสมอ 1 และก็ผ่านเข้ารอบรายการลีกคัพได้สำเร็จ ด้วยการบุกเอาชนะ ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ด้วยสกอร์ 2-0 เท่ากับว่าพวกเขาสามารถเก็บคลีนชีตมาได้ 4 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการไม่ทำให้นักเสี่ยงดวงต้องผิดหวังยามที่ถือข้างพวกเขามา 4 นัดติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน เจนเซ่น เวียร์ กองกลางที่อยู่ในลิสต์เจ็บ แต่ก็เป็นเพียงแค่สำรองจึงไม่ส่งผลอะไร การจัดทัพพน้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ นีลส์ คิเชอร์เลย์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง ริชาร์ด โอ ดอลเนลล์ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ คอลลัม คอนนอลลี่ ,เจทส์ ฮุสแบน ,จอร์แดน กาเบรี่ยล ,แมทธิว เพนนิงตัน ลงทำหน้าที่ แดนกลาง โอลิเวอร์ นอร์เบิร์น ,อัลบี้ มอร์แกน ,ซอนนี่ คาเรย์ ,เคนเน็ท ดักออล คอยเดินเกม ในขณะที่ โอเว่น เดล กับ คีเล โจเซ็บ จะลงยืนคู่หน้าคอยจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : พอร์ทเวล ทีมอันดับที่ 14 ผ่านเกมลีกมา 2 นัดทำได้ 3 แต้มจากการชนะ 1 แพ้ 1 และถือเป็นการกลับมาได้เร็ว เพราะหลังจากออกสตาร์ทเกมแรกโดนถล่มยับถึง 0-7 แต่เกมที่สองลงเล่นถ้วยลีกคัพสามารถผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ และเกมลีกนัดที่ 2 ก็ประเกิม 3 แต้มแรกได้สำเร็จ แต่สองนัดหลังก็เป็นผลงานในบ้านทั้งหมด ส่วนเกมเยือนแพ้เกมลีกมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมาได้ทั้งสองเกมหลังทั้งหมด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพน้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ แอนดี้ ครอสบี้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง คอนเนอร์ ริบเลย์ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ เลวิส เคส ,แดน โจนส์ ,นาธาน สมิธ ,มิตเชล คล๊าก ลงทำหน้าที่ร่วมกัน แดนกลาง เบน แกริตี้ ,ทอม คอนลอน ,ฟุนซู โอโจ้ คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่ เอลลิส แฮร์ริสัน ,เจมส์ แพลนซ์ และ เจสัน โลวี่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้า

ทรรศนะ : พอร์ทเวล ฟื้นตัวได้เร็วแบบเหลือเชื่อ ตอนแรกนึกว่าจะเป็นทีมคอยแจกแต้มเสียแล้วหลังจากถูกถล่มเกินครึ่งโหลในเกมประเดิมรายการลีก แต่ก็กลับมาได้ทันทีใน 2 เกมหลัง แต่ก็ยังไม่ใจไม่ได้เพราะว่าเป็นเกมในบ้าน ผลงานเกมเยือนเมื่อย้อนดูลงไปก็ถือว่าแย่สุดๆ เกมนี้มาเยือน แบล็คพูล ที่ทำผลงานในบ้านได้ดี แถมแนวรับก็เหนียวแน่นไม่น้อย เกมรุกก็ใช้โอกาสไม่เปลือง เรียกว่ากำลังอยู่ในช่วงลงตัวสุดๆเลยละ ดูแล้วเจ้าบ้านมีลุ้นเก็บ 3 แค้มได้เลย จากเรตครึ่งลูกยังไงก็ต้องใส่ แบล็คพูล เท่านั้น

ฟันธง : แบล็คพูล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%