วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : บาร์นสลีย์ -vs- ปีเตอร์โบโร่ ( 15 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : บาร์นสลีย์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์นสลีย์ -vs- ปีเตอร์โบโร่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์นสลีย์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปีเตอร์โบโร่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : โอ๊คเวล สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาร์นสลีย์ ทีมอันดับที่ 5 ผ่านเกมลีกมาแล้ว 2 นัด สามารถเก็บได้ 4 แต้มจากการชนะ 1 เสมอ 1 และมีการลงเตะรายการลีกคัพ 1 นัดก่อนที่จะโดนเขี่ยตกรอบด้วยเงื้อมมือของ ทรานเมียร์ จากการแพ้ดวลโทษในรอบแรก ผลงานในบ้านตอนนี้เสมอเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าชนะมา 2 เกมรวด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกติดต่อกันมาแล้ว 2 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน คีแรน ลอฟเธาเซ่ ,โลพาต้า สองกองหลังที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ นีลส์ คอลลินส์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เลียม โรเบิร์ตส์ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ จอร์แดน วิลเลี่ยม ,เลียม คิตชิง ,นิคกี้ คาดเดน ,แบรี่ ค็อตเตอร์ ลงทำหน้าที่ กลางรับ โจนาธาน รัสเซล ,คอลลัม สไตเลส คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ จอร์ช เบนสัน ,โอลิเวอร์ ชอว์ และ แอนดรูว์ ดอลลาส ยืนกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสให้กับ เจมส์ นอร์วูดส์ ศูนย์หน้าตัวเป้าที่จะคอยจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปีเตอร์โบโร่ ทีมอันดับที่ 4 ผ่านเกมลีกมาแล้ว 2 นัด ทำได้ 6 แต้มเต็ม จากการเก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 1-0 ทั้งสองนัด อีกเกมลงเตะรายการลีกคัพ สามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จด้วยการดวลชนะจุดโทษ สวินดอน ทีมจากลีกทู ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมา 3 จาก 4 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ ดาร์เรน เฟอร์กูสัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง วิลเลี่ยม โอลิเวอร์ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ รอนนี่ เอ็ดวาร์ดส์ ,จอร์ช ไนท์ ,ปีเตอร์ คิโอโซ ,โรโมเนย์ คริชโลว์ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน แดนกลาง ฌ็องโด ฟุชส์ ,วานเม่ โปคู ,แฮร์ริสัน เบอร์โรวส์ คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่ จอนสัน คล๊าก ,เมสัน คล๊าก และ ริคกี้ เจค โจนส์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้า

ทรรศนะ : บาร์นสลีย์ ออกสตาร์ทนัดแรกด้วยฟอร์มที่สุดโหดที่เปิดบ้านถล่ม พอร์ทเวล 7-0 แต่ก็มาช็อตแบบไม่รู้สาเหตุใน 2 เกมหลังจนต้องตกรอบรายการลีกคัพและทำได้แค่เสมอ บริสตอล โรเวอร์ส ในเกมลีกนัดที่สอง แตกต่างจาก ปีเตอร์โบโร่ ที่แม้จะยิงได้น้อยแต่ก็รักษามาตรฐานความคงเส้นคงวาได้ดีกว่า แนวรับค่อนข้างเหนียวแน่น สถิติยามเจอกันก็บุกมาเก็บ 3 แต้มเหนือ บาร์นสลีย์ ได้ถึงถิ่นมาแล้ว 2 ฤดูกาล ดูแล้วเกมนี้อย่างน้อยน่าจะบุกแบ่งแต้มได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นจากเรตจึงน่าอยู่รอง ปีเตอร์โบโร่ เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%