วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน : ฮูเอสก้า -vs- เตเนริเฟ่ ( 21 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ ฮูเอสก้า

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮูเอสก้า -vs- เตเนริเฟ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮูเอสก้า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เตเนริเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เอล อัลโคราซ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮูเอสก้า ทีมอันดับที่ 14 ออกสตาร์ทด้วยการบุกไปแบ่งแต้มมาจาก บูร์โกส ด้วยสกอร์ 1-1 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกฤดูกาลก่อนพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดจากการเสมอ 2 แพ้ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงสนาม คาดว่ากุนซือ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 5-4-1 โดยมี อัลวาโร่ เฟอร์นานเดซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เจเรมี่ บลาสโค่ ,รูเบน พูลิโด ,อิวาน มาร์ตอส ,ฮวนโย่ เนโต้ ,วิลาราซ่า ลงทำหน้าที่ แดนกลาง เกราร์ด ซานโช่ ,ออสการ์ โมเรโน่ ,อิเคอร์ คอร์ตาจาเรน่า และ เอ็นโซ่ ลอมบาร์โด คอยเดินเกมในแดนกลางร่วมกัน และให้ ซามูเอล โอเบ็ง ลงยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เตเนริเฟ่ ทีมอันดับที่ 10 ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เรอัล โอเบียโด ด้วยสกอร์ 1-0 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดซึ่งเป็นเกมในบ้านทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือนไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงสนาม คาดว่ากุนซือ อัสซิเออร์ การิตาโน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง ฆวน โซเรียโน่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ไอตอร์ บรูนูเอล ,โจเซ่ เลออน ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน โจเซ่ มาเรีย ,นาโช่ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง วอลโด รูบิโอ ,ไอตอร์ ซานซ์ ,อเล็ก อลาร์ดี้ ,หลุยส์ มิเกล คอยเดินเกมในขณะที่สองคู่หน้าให้ โรเบอร์โต โลเปซ กับ เอ็นริก แกลเลโก ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : 4 เกมหลัง ฮูเอสก้า ไม่สามารถเอาชนะ เตเนริเฟ่ ได้เลย โดยเป็นการเสมอ 2 และแพ้ 2 ซึ่งถือว่าแทคติกเป็นฝั่งผู้มาเยือนข่มอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ฮูเอสก้า ช่วงหลังมานี้โดยเฉพาะเกมทางการก็แพ้เกมในบ้านยากเช่นกัน อีกทั้งนักเตะตอนนี้ก็กำลังสดกันอยู่ อีกทั้ง เตเนริเฟ่ เองช่วงหลังก็ทำผลงานเกมเยือนได้ค่อนข้างแย่ มองว่าเกมนี้ ฮูเอสก้า จะมีลุ้นพลิกชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 นัดยามเจอกันได้เสียที ด้วยเรตเสมอจึงน่าอยู่เชียร์ทีมเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : ฮูเอสก้า ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%