วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน : อันดอร์รา -vs- คาร์ทาเกน่า ( 18 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : อันดอร์รา ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อันดอร์รา -vs- คาร์ทาเกน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อันดอร์รา : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ทาเกน่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดี้ เนชั่นแนล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อันดอร์รา ทีมอันดับที่ 8 ออกสตาร์ทในเกมลีกนัดแรกสามารถบุกไปเก็บสามแต้มเหนือ เลกาเนส มาได้ด้วยสกอร์ 1-0 นับเป็นการชนะ 3 ใน 4 เกมหลัง ซึ่งเป็นเกมเยือนทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ เอเดอร์ ซาราเบีย จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยมี เควิน นิโกลาส ลงเฝ้าเสา แนวรับ อาเดรีย บิลาโนวา ,อันเดอร์สัน อาร์โรโย่ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ในขณะที่ รูเบน โบเวอร์ ,อเลจานโดร โอเรลลาน่า ,อิวาน กิล คอยเดินเกมในแดนกลาง และให้ คัลโว่ ,มานูเอล ซานเชซ และ จูเลน คิเอนฟูกอส ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ทาเกน่า ทีมอันดับที่ 16 ออกสตาร์ทด้วยการพ่ายคาบ้านต่อ เอลเดนเซ่ ในเกมแรกที่สกอร์ 0-1 ส่วนผลงานเกมเยือนตอนนี้ไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมจากการเสมอ 2 แพ้ 4 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องขาดทุน 3 จาก 4 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใดเช่นกัน การจัดทัพพร้อมส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบเช่นกัน คาดว่ากุนซือ วิคตอร์ เดล อโม่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยมี มาร์กอส อรันด้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ คาร์ลอส เฮอร์นานเดซ ,อินิโก้ เซบาสเตียน ยืนคู่เซ็นเตอร์ ในขณะที่ อาเนา ออร์ติส ,เวอร์จิโอ ออร์ตูโน่ ,ดาวิด ติมอร์ ,คริส มอนเตส คอยเดินเกมในแดนกลาง และให้ ฟลอริน อันโตเน่ กับ ฮวนโต้ ออร์ตูโน่ ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : อันดอร์รา ได้ความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมจากการเก็บ 3 แต้มแรกได้ เกมนี้ก็ได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ก็ไม่ง่ายหากหวังจะเก็บชัยชนะ เนื่องจากเกมรุกยังดูฝืดๆ อีกทั้งคู่แข่งก็มาแพ็คเกมรับสู้ มองว่าเกมนี้โอกาสที่บทสรุปจะเสมอกันแบบจืดชืดมีสูง เพราะฉะนั้นเรตเปิดต่อให้ อันดอร์ร่า ต่อถึง 0.5 จึงน่าอยู่รอง คาร์ทาเกน่า รอลุ้นโอกาสสองหน้าดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%