วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : ลาส พัลมาส -vs- เรอัล โซเซียดาด ( 25 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลาส พัลมาส -vs- เรอัล โซเซียดาด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลาส พัลมาส : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เดอ กราน กานาเรีย

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลาส พัลมาส ทีมอันดับที่ 15 ออกสตาร์ทด้วยการเก็บมาได้ 1 แต้มจากการเสมอ 1 แพ้ 1 โดยล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ บาเลนเซีย มาด้วยสกอร์ 0-1 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัด ผลงานในบ้านไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัดจากการชนะ 1 เสมอ 5 ผลประกอบการไม่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เลยในยามที่ถือข้างพวกเขา 3 เกมหลังโดยมีผลขาดทุน 2 และเจ๊า 1 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองกลาง ฟาบิโอ กอนซาเลซ กับ อัลเบร์โต้ โมเลโร่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ การ์เซีย ปิเมียนตา จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-5-1 โดยให้ อัลบาโร่ บัลเลส ลงเฝ้าเสา แนวรับ อัลบาโร เลโมส, ซาอูล โกโก้, อเล็กซ์ ซัวเรซ, เซกี้ คาร์โดน่า ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง โฆนาธาน วิเอร่า, ฆาเวียร์ มูนอซ, คิเรียน โรดริเกซ, เอนโซ่ โอโอไดซ์, ซานโดร รามิเรซ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ มาร์ก การ์โดน่า ลงยืนหน้าเป้าคอยหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับที่ 13 ออกสตาร์ทด้วยการเสมอด้วยสกอร์ 1-1 มาทั้งสองนัด ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดจากการเสมอ 3 ชนะ 2 ส่วนผลงานเกมเยือนไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 นัดจากการเสมอ 1 ชนะ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง อาริตซ์ เอลัสตอนโด้ และกองหน้า มาร์ติน เมร์เกลานซ์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ อีมานอล อัลกูอาซิล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อเล็กซ์ เรมิโร่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อามารี่ ตราโอเร่, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์, ไอเอน มูนญอซ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง บราอิส เมนเดซ, มาร์ติน ซูเบเมนดี้, เบนญัต ตูร์ริเอนเตส คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ทาเคฟุสะ คุโบะ, อูมาร์ ซาดิก และ อันเดร์ บาร์เรเนตเซอา ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เรอัล โซเซียดาด มีสถิติยามเจอกันที่ดีกว่าในช่วงหลัง โดยเป็นฝ่ายเอาชนะได้ 3 จาก 4 เกม ซึ่งเกมเยือนก็สามารถบุกมาเอาชนะ ลาส พัลมาส ได้ถึงถิ่นมาแล้ว 2 ฤดูกาลติด มองว่าแม้ผลงานในช่วงออกสตาร์ทจะยังคงเล่นแบบฝืดๆกันอยู่ แต่เมื่อผ่านมาถึงเกมนี้น่าจะมองเห็นข้อบกพร่องและมีการแก้ไขได้ตรงจุด ด้วยสไตล์ที่เป็นทีมที่เล่นเกมรับรอโต้เป็นหลัก น่าจะทำให้เข้าทางยามที่เจ้าบ้าน ลาส พัลมาส เดินหน้าแลก แนวโน้มที่ เรอัล โซเซียดาดจะประเดิมสามแต้มแรกในวันนี้มีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดต่อ 0.5 ยังไงก็น่าใส่ต่อฝั่งผู้มาเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%