วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : กรานาด้า -vs- ราโย่ บาเยกาโน่ ( 21 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : กรานาด้า ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กรานาด้า -vs- ราโย่ บาเยกาโน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรานาด้า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : นูเอโบ ลอส การ์เมเนส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กรานาด้า ทีมอันดับที่ 20 ออกสตาร์ทเกมแรกบุกพ่ายให้กับ แอตฯมาดริด ด้วยสกอร์ 1-3 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัดจากฤดูกาลก่อน โดยเป็นการชนะ 4 เสมอ 2 และเป็นการชนะใน 2 เกมหลังทั้งหมด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน
ด้านความเคลื่อนไหวมีการเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่ 6 รายแต่ที่เด่นสุดก็คือ เฆซุส บาเยโค ซึ่งยืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด และเจ้าตัวก็ลงทำหน้าที่ในเกมแรกไปแล้ว สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีทั้งหมดลงเล่น คาดว่ากุนซือ พาโว โลเปซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยให้ อันเดร แฟร์ไรร่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ – ริชาร์ด ซานเชซ, มิเกล อังเคล รูบิโอ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน อิกนาซี่ มิเกล, การ์ลอส เนบา รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง ออสการ์ เมเลนด้, เกราร์ด กุมบัว, เซร์คิโอ รุยซ์, อันโตนิโอ ปวยร์ตาส คอยเดินเกม และสองคู่หน้าให้ มีร์โต้ อูซูรี่, โฆเซ่ กาเยฆ่อน คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับที่ 10 ออกสตาร์ทด้วยการบุกไปเอาชนะ อัลเมเรีย มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นการชนะเกมแรกในรอบ 5 เกม กอ่นหน้าเสมอ 3 แพ้ 1 โดยเป็นการลงเล่นเกมเยือนทั้งหมด เท่ากับว่าพวกเขาเก็บชัยชนะเกมได้เป็นนัดแรกนั่นเอง ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะก็มีหลายรายแต่ที่เด่นๆก็มี ฟลอริย็อง เลอเฌิน ,อาริดาเน่ เอร์นานเดซ และ ปาชา เอสปิโน่ ซึ่งเป็นแนวรับทั้งหมด และบางคนก็ได้โอกาสลงเล่นในเกมแรกไปแล้ว ส่วนตัวเจ็บหรือแบนไม่มีรายงานเข้ามา การจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ ฟรานซิสโก้ วิเชส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดย สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อิวาน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลฌวน ลงเฝ้าเสา ส่วน อาริดาเน่ เอร์นานเดซ, ปาชา เอสปิโน่ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา ในขณะที่ ปาเต ซิส, อูไน โลเปซ, ออสการ์ เตรโฆ่ คอยประสานงานร่วมกันในแดนกลาง ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ ซัลวาดอร์ ซานเชซ, ราอูล เด โตมัส, อิซี่ ปาลาซอน ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : กรานาด้า ออกสตาร์ทไม่ดีแต่ก็เพราะเจอทีมใหญ่ที่แกร่งกว่านั่นเอง เกมนี้เจองานเบาหน่อยและได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ก็ไม่ง่ายเพราะว่าสถิติการเจอกันที่ผ่านมาพวกเขาแพ้เป็นส่วนใหญ่ 9 เกมหลังยังไม่สามารถเอาชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ ได้เลย โดยเป็นการแพ้ถึง 7 และเสมอ 2 เกม มองว่าด้วยทางบอลที่ข่มกันอยู่ และแทคติกก้ไม่ได้ปรับเปลี่ยนไปจากเดิม บทสรุปก็ไม่น่าจะแตกต่างออกไป ด้วยเรตที่เปิดมาให้ กรานาด้า เป็นต่อที่ราคา 0.25 ดูแล้วน่าอยู่รอง ราโย่ บาเยกาโน่ รอลุ่นกิน 1 มุมขึ้นไปดีกว่า

ฟันธง : ราโย่ บาเยกาโน่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%