วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : คิโรน่า -vs- เกตาเฟ่ ( 20 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : คิโรน่า ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คิโรน่า -vs- เกตาเฟ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิโรน่า : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกตาเฟ่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิซิปัล เด มอนติลิบี้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คิโรน่า ทีมอันดับที่ 10 ออกสตาร์ทเกมแรกบุกไปแบ่งแต้มมาจาก เรอัล โซเซียดาด ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-1 นับเป็นการไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 8 เกม ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาทิ้งทวนด้วยการแพ้คาบ้านมา 2 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาได้ 4 นัดติด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่ 8 รายแต่ที่เด่นสุดก็มี อาร์เต็ม โดฟบิค แนวรุกที่จะเข้ามาเติมเต็มการทำประตูให้กับทีม และได้รับโอกาสลงเล่นไปแล้ว สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองกลาง รีการ์ด อาร์เตโร่ กับ โทนี่ บีย่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่สุดลงเล่นเหมือนเดิม คาดว่ากุนซือ มิเกล มูนอซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-1-1 โดยวาง เปาโล กาซซานิก้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ อาร์เนา มาร์ติเนซ, ดาลี่ย์ บลินด์ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ดาบิด โลเปซ, มิเกล กูตีร์เรซ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง ยาน คูโต้, อเล็กซ การ์เซีย, ยันเคล เอร์เรร่า, ซาวิโอ คอยเดินเกม และให้ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ ยืนหน้าต่ำคอยปั้นเกมสนับสนุน อาร์เต็ม โดฟบิค กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เกตาเฟ่ ทีมอันดับที่ 12 ออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านเสมอกับทีมแชมป์เก่า บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 0-0 นับเป็นการไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 เกมติด ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกในฤดูกาลก่อนพวกเขาทิ้งทวนด้วยการไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 เกมติด จากการเสมอ 1 ชนะ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาหลายรายแต่ที่เด่นก็มีการดึงตัว โชโก้ โลซาโน่ เข้ามาเสริมแนวรุก รวมทั้ง โอมาร์ อัลเดเรเต้ ที่เข้ามาเสริมแนวรับ สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า ไฆเม่ มาต้า ที่ติดโทษแบน รวมทั้ง กองหน้า เอเนส อูนัล กับกองกลาง เมาโร อารัมบาร์รี่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่น คาดว่ากุนซือ โจเซ่ จิเมเนซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง ดาบิด โซเรีย ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ ดาเมี่ยน ซัวเรซ, โดมิงกอส ดูอาร์เต้, สเตฟาน มิโตรวิช, กาสตอน อัลบาเรซ ลงทำหน้าที่ กลางรับ เฌเน่ ดาโกนัม คอยตัดเกม แดนกลาง ฆวน อิเกลเซียส, เนมานย่า มักซิโมวิช, การ์เลส อเลนย่า, คริสเตียน ปอร์ตู คอยประสานงานร่วมกันและให้ ฆวนมี่ ลาตาซ่า ลงยืนหน้าเป้าคอยหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : คิโรน่า ออกตัวได้ไม่เลว เมื่อสามารถบุกไปแบ่งแต้มทีมเหนือกว่ามาได้ ส่วน เกตาเฟ่ ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันเมื่อแบ่งแต้มจากแชมป์เก่ามาได้ ทั้งคู่ก็อยู่ในสภาพสมบูรณ์เหมือนกัน มองว่าเกมนี้เจกันดูสูสีกว่าครั้งที่เจอกันในบ้าน คิโรน่า ฤดูกาลก่อน นักเตะหลักอยู่กันพร้อมหน้ารูปเกมสูสีกว่าเดิมแน่นอน และแนวโน้มที่ทั้งคู่จะแบ่งแต้มกันไปน่าจะมีสูง มองว่าด้วยเรตเปิดต่อที่ราคา 0.5 ยังไงก็น่าอยู่เชียร์ฝั่งทีมรองรอลุ้นโอกาสสองหน้าดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%