วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : มายอร์ก้า -vs- บียาร์เรอัล ( 18 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ บียาร์เรอัล

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มายอร์ก้า -vs- บียาร์เรอัล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มายอร์ก้า : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : บิซิต มายอร์ก้า เอสตาดี้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มายอร์ก้า ทีมอันดับที่ 10 เก็บแต้มแรกได้สำเร็จเมื่อบุกไปยันเสมอ ลาส พัลมาส มาได้ในเกมแรกที่สกอร์ 1-1 เท่ากับว่าพวกเขาเสมอมาแล้ว 3 นัดติดและไม่แพ้ใครมาแล้ว 8 เกม จากการเสมอ 4 ชนะ 4 ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดหากนับเฉพาะเกมลีกในซีซั่นก่อน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพหลายรายที่เด่นๆก็มี โทนี่ ลาโต้ ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแนวรับ กับ ไซล์ ลาวิน ที่จะเข้ามาเป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก แต่ก็เสียตัวเก่งไป 2 รายนั่นก็คือ อี คัง-อิน ไป แนวรุกกับ อิญิโก้ รุยซ์ เดอ กาลาร์เรต้า กองกลางที่ขายให้กับทีมใหญ่กว่า สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ ฮาเวียร์ อกุยร์เร่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยมี เปรแดร็ก ราย์โควิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ ปาโบล มัฟเฟโอ, มาร์ติน วัลเยนต์ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน โฆเซ่ โกเปเต้, เฆาเม่ กอสต้า รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง ดานี่ โรดริเกวซ, มานู มอร์ลาเนส, เซร์กี้ ดาร์เดร์ คอยเดินเกมและให้ อามัธ เอ็นเดียเย่, เวดัต มูริกี้, ไซล์ ลาริน ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 15 ออกสตาร์ทด้วยการพ่ายคาบ้านต่อ เรอัล เบติส ในเกมแรกที่สกอร์ 1-2 เท่ากับว่าพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมจากการเสมอ 2 แพ้ 4 ส่วนผลงานเกมเยือนไม่ชนะใครมา 5 เกมจากการเสมอ 2 แพ้ 3 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่มาแล้ว 7 รายที่เด่นก็คือ ซานติ โคเมซาน่า ที่จะเข้ามารับหน้าที่กลางรับให้กับทีม รวมทั้ง เดนนิส ซัวเรซ จะมาเป็นตัวเลือกในแดนกลางอีกคน สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง อัลแบร์โต โมเรโน่ กับกองกลาง ฟร็องซิส โกเกแล็ง ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ กีเก้ เซติเอน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยส่งชุดใหญ่ลงแบบเต็มอัตราศึกซึ่งมี ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ ฆวน ฟอยท์, อิสซ่า ม็องดี้ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ฆอร์เก้ กูเอนก้า, อัลฟองโซ่ เปดราซ่า รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง เอเตียนน์ กาปู, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, ราม่อน เตร์ราตส์ คอยเดินเกมและให้ เคราร์ด โมเรโน่, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ, อเล็กซ์ บาเอน่า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : บียาร์เรอัล เหมือนว่าจะเล่นกันยังไม่เข้าฟอร์ม อีกทั้งการเจอกับมายอร์ก้าก็แพ้แบบไปกลับในซีซั่นก่อน เกมเยือนถิ่นของคู่แข่งก็ไม่ชนะมาแล้ว 5 เกม อีกทั้ง มายอร์ก้า เองก็ทิ้งทวนรายการลีกปลายซีซั่นได้ดีเมื่อสามารถเก็บชัยชนะส่งท้ายในบ้านทั้งสามเกม และพวกเขาต้องการรักษาสถิติที่ดีเหล่านั้นเอาไว้ มองว่าการเจอกับ บียาร์เรอัล ในช่วง โอกาสที่จะสานต่อเป้าหมายได้สำเร็จมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นเรตเสมอยังไงก็ขออยู่เชียร์ทีมเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : มายอร์ก้า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%