วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : คาดิส -vs- บียาร์เรอัล ( 1 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาดิส -vs- บียาร์เรอัล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาดิส : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : นิวโว่ มิรานดิลล่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาดิส ทีมอันดับที่ 10 เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับทาง อัลเมเรีย ด้วยสกอร์ 1-1 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติด ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาไม่แพ้ใครในรายการลีกมาแล้ว 5 นัดจากการชนะ 4 เสมอ 1 และเป็นการเสมอที่โดนหยุดสถิติชนะรวดเอาไว้ที่ 4 เกม ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง เฟเดริโก้ ซาน ที่ติดโทษแบนจากพิษใบแดงตรงในเกมล่าสุด รวมทั้งกองหลัง บิคตอร์ ชุสต์ และสองกองหน้า ไบรอัน โอกัมโป, เซร์กี กัวร์ดิโอล่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เซร์กิโอ กอนซาเลซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยส่ง เจเรมิอัส เลเดสม่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ โฆเซบา ซาลดัว ,อิซัค วาเลนเซีย ยืนคู่เซ็นเตอร์แบ็คในขณะที่แบ็คซ้ายขวาจะยังให้ ราฟาเอล จิเมเนซ กับ ฮาเวีย เฮอร์นานเดซ เดินเกมด้านข้าง แดนกลาง อิวาน อเลโย่ ,รูเบน อัลคาราซ ,กอนซาโล่ เอสคาลานเต้ และ ดาร์วิน มาร์คิส คอยเชื่อมเกม ในขณะที่ โรเกร์ มาร์ตี้ กับ อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ จะลงยืนคู่หน้าคอยล่าสกอร์เหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 13 เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 3-4 นับเป็นการแพ้ในบ้านมา 2 นัดติด ส่วนผลงานเกมเยือนสามารถเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 6 เกม ก่อนหน้าเสมอ 2 แพ้ 3 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมา 4 จาก 5 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง อัลเบร์โต โมเรโน่ กับกองกลาง ฟร็องซิส โกเกแล็ง ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ กีเก้ เซติเอน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ ฆวน ฟอยท์, มัตเตโอ กับเบีย, ฆอร์เก้ กูเอนก้า, อัลฟองโซ่ เปดราซ่า ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง อเล็กซ์ บาเอน่า, ดาเนี่ยล ปาเรโฆ่, ราม่อน เตร์ราต คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ เคราร์ด โมเรโน่, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ล็อธ, เบน ดิอ๊าซ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ทีมเรือดำน้ำออกสตาร์ทไม่ค่อยดีนัก แต่เพราะเจอทีมเกรดไม่ธรรมดา โดยเฉพาะเกมในบ้าน แต่ก็ต้องโทษความผิดพลาดของตัวเองด้วยที่มีส่วนแพ้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่นำ บาซ่า อยู่ดีๆ แต่ก็ยังบ้าพลังกะจะขย้ำคู่แข่งให้เละเป็นโจ๊ก เลยเจอลูกสวนเล่นงานจนบทสรุปพ่ายในที่สุด แต่เนื่องจากเกมนี้เป็นนัดเยือน จึงน่าจะระมัดระวังตัวมากกว่าเดิม เพราะแม้ว่า คาดิส จะมีเกรดนักเตะที่เป็นรอง แต่ยามเล่นในบ้านก็เป็นทีมที่แพ้ยาก อีกทั้ง 3 ฤดูกาลหลัง บียาร์เรอัล ก็ไม่เคยบุกเอาชนะ คาดิส ได้ถึงถิ่นเลย นั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขากินคู่แข่งไม่ง่าย มองว่าเกมนี้ บียาร์เรอัล น่าจะตั้งเป้าคว้า 1 แต้มกลับออกไปให้ได้ก่อนเป็นลำดับแรก โอกาสที่จะบทสรุปจะลงเอยด้วยการเสมอกันมีสูง แต่จากเรตที่เปิดมาให้ บียาร์เรอัล เป็นต่อด้วยราคา 0.25 ดูแล้วยังไงก็น่าจิ้มรองฝั่งเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%