วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เซบีย่า -vs- บาเลนเซีย ( 11 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เซบีย่า ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซบีย่า -vs- บาเลนเซีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเลนเซีย : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซบีย่า ทีมอันดับที่ 11 เมื่อฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 8 เกม บทสรุปชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 2 ผลงานในบ้านหากนับในฤดูกาลก่อนพวกเขาไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 3 เกม ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพเข้ามา 3 รายคือ ฌิบริว โซว กองกลางตัวรับ อาเดรีย เปโดรซ่า กับ โลอิค บาเด้ สองกองหลัง ซึ่งคาดว่าเกมนี้จะได้รับโอกาสเกือบทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ โฆเซ ลุยส์ เมนดิลิบาร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ มาร์โก ดมิโตรวิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ เฆซุส นาบาส, โลอิก บาเด้ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน เนมานย่า กูเดลจ์, มาร์กอส อาคุนญ่า รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ ฌิบริล โซว์, อิวาน ราคิติช คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ ลูคัส โอกัมโปส, โอลิเวียร์ ตอร์เรส, เอริค ลาเมล่า ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาเลนเซีย ทีมอันดับที่ 14 เมือฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 5 นัด บทสรุปชนะ 4 และแพ้ในเกมหลังสุดต่อ แอสตัน วิลล่า คาบ้าน 1-2 ส่วนผลงานเกมเยือนสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักเสี่ยงดวงขาดทุนเป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่มาแล้ว 2 รายนั่นก็คือ โจเซ่ หลุยส์ กาเซีย กองกลางกับ เค้งค์ ออซกาคาร์ กองหลัง ซึ่งคาดว่าว่าเกมนี้จะได้รับโอกาสลงเล่นทั้งสองราย ส่วนตัวเจ็บมี มาร์กอส อังเดร กองหน้ากับ อัลเบร์โต้ มารี กองกลางที่ยังพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ รูเบน บาราฆา จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดย จอร์จร่ มามาร์กาชวิลี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เธียร์รี่ กอร์เรอา, กาเบรียล เปาลิสต้า ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน มุคตาร์ ดิยาคาบี้, โฆเซ่ กาย่า รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา ในขณะที่ ฆาบี เกร่า, เปเปลู, อังเดร อัลเมด้า คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง และให้ อูโก้ ดูโร่, ดีเอโก้ โลเปซ, ซามู คาสติเยโฆ่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เซบีย่า ทำผลงานในฤดูกาลก่อนไม่ดีเลย แต่ก็สามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า ลีกจนได้เข้าไปเล่นรายการยูซีแอลสำเร็จ ทั้งที่ได้อันดับที่ 11 ของลีก และการเสริมทัพก็ยังดูไม่ชัดเจนเท่าไหร่ จึงไม่น่าจะแตกต่างไปจากฤดูกาลก่อนเท่าไหร่ โดยเฉพาะแนวรุกที่มีปัญหามาตลอด การเข้าทำมีความหลากหลายก็จริง แต่ตัวจบสกอร์ไม่คมเอาเสียเลย มองว่าการให้กองหน้าตัวเก่าคงเจอปัญหาแบบเดิมๆ โอกาสชนะ บาเลนเซีย ดูจะยากหน่อย จากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองฝั่งผู้มาเยือนมากกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 90%