วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ดินาโม ซาเกร็บ -vs- เออีเค เอเธนส์ ( 15 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ดินาโม ซาเกร็บ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม ซาเกร็บ -vs- เออีเค เอเธนส์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม ซาเกร็บ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออีเค เอเธนส์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน มักซิเมียร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม ซาเกร็บ ตัวแทนจากโครเอเชีย ที่มาในฐานะแชมป์ซูเปอร์ลีก โดยพวกเขาผ่านเกมรอบ 3 มาด้วยการเอาชนะ แอสตาน่า ทีมจากคาซัคสถานด้วยการชนะแบบไปกลับที่สกอร์รวม 6-0 ผลงานโดยรวมเพิ่งหลุดเสมอเป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าชนะมา 3 เกมรวด ส่วนผลงานในบ้านไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 2 เกมจากการชนะ 1 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อิกอร์ บิสคาน จะส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงทำหน้าที่เต็มอัตราศึก โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่ง ดาเนี่ยล ซาโกรัค ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซาเด็ก โมฮาร์รามี่ ,บอสโก้ ซูตาโล่ ยืนปักหลัก แดนกลาง ลูก้า อิวานเซซ ,อาเนส เคอร์ซาลิก ,มาร์ติน บาตูริน่า คอยเชื่อมเกม ส่วนสามประสานในแดนหน้าจะให้ ลูก้า อิวานูเชซ ,ดาริโอ สปิคิช และ บรูโน่ เพ็ตโควิช ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออีเค เอเธนส์ ตัวแทนจากกรีซ ที่เข้ามาในฐานะแชมป์ซูเปอร์ลีก โดยพวกเขาได้บายไม่ต้องลงเล่นในรอบก่อนๆ ผลงานตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นรายการเตะเกมกระชับมิตรมาทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้าน ก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาหลายรายที่เด่นๆก็มี ออร์เบลิน ปิเนด้า กองกลางเบอร์ 13 ที่ดึงมาจากเซลต้า บีโก้ ทีมจากลีกสเปนกับ เอเซเกล ปอนเซ่ แนวรุกหมายเลข 11 ที่ดึงมาจากเอลเช่ทีมในลีกรองของสเปน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ มัตติอัส อัลเมย์ด้า พร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มอัตราศึก โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 ซึ่ง ซิคาน สแตนโควิค ลงเฝ้าเสา แนวรับให้ ฮาโรลด์ เมาเคาดี้ ,มิลัต มูฮัมมาดี้ ,ลาซารอส โรต้า ,โดมากอย วิต้า ลงปักหลักร่วมกัน แดนกลาง ออร์เบลิน ปิเนด้า ,เยนส์ จอห์นสัน ,มิยัต กาซิโนวิช ,ดาเมี่ยน ซีมานสกี้ คอยเชื่อมเกม ส่วนสองคู่หน้าให้ ทอม วาน เวิร์ต กับ เอเซเกล ปอนเซ่ ลงล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : เป็นการเตะในเลกสองที่ต้องเตะแบบต่อเนื่องหลังจากโปรแกรมเลกแรกต้องเลื่อนด้วยสภาพอากาศ ซึ่งคราวนี้เป็น ดินาโม ซาเกร็บ ได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน ประสบการณ์บนเวทีนี้ก็เหนือกว่า จึงทำให้สู้กับคู่แข่งได้สนุก ด้าน เออีเค เอเธนส์ เพิ่งกลับมาเล่นในรายการถ้วยใหญ่ของยุโรปอีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตาไปเกือบ 6 ปี แต่ก็ถือว่าไม่นานกับการฟูมฟักทีมขึ้นมาใหม่นับตั้งร่วงตกชั้นลงไปเล่นในรายการลีกรองของประเทศ ตอนนี้พวกเขากลับมาดูยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 10 ปี อย่างไรก็ตามการห่างหายเวทีนี้ไปพอสมควรย่อมทำให้ประสบการณ์ค่อนข้างดูเป็นรอง ดินาโม ซาเกร็บ อยู่ มองว่าเจ้าบ้านเอาตัวรอดเก่ง อย่างน้อยก็น่าจะเก็บชัยชนะได้ก่อนเพื่อชิงความได้เปรียบ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่ายอู่ต่อทีมจากโครเอเชียเอาไว้ก่อน

ฟันธง : ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%