วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : บัคค่า โทโปล่า -vs- บราก้า ( 15 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : บราก้า ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บัคค่า โทโปล่า -vs- บราก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บัคค่า โทโปล่า : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บราก้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ทีเอสซี อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บัคค่า โทโปล่า ทีมรองแชมป์ลีกเซอร์เบียเมื่อฤดูกาลก่อน เพิ่งปลดล็อคเอาชนะเกมในบ้านได้เป็นัดแรกในรอบ 3 เกม ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานโดยรวมเก็บชัยชนะได้ 2 จาก 3 นัดหลัง นัดนี้ต้องยิงแซงเกิน 3 ลูกจึงจะพลิกผ่านเข้ารอบ ผลประกอบการทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบน คาดว่ากุนซือ ซาร์โก้ ลาเซติค พร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มอัตราศึก คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง อเล็กซานดาร์ ชีร์โควิช รับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนสองคู่หน้าให้ ซา โยวาโนวิช กับ มิลอช พานโตวิช คอยหาจังหวะในการจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บราก้า ทีมอันดับที่ 3 จากลีกพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เพิ่งพลาดท่าแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 8 นัด ในรายการลีกนัดประเดิมฤดูกาลใหม่ ก่อนหน้าทำผลงานชนะ 6 เสมอ 1 และนับเป็นการแพ้คาบ้านนัดแรกในรอบ 13 นัดอีกด้วย เกมนี้ขอแค่แพ้ไม่เกิน 2 ลูกก็จะลอยลำเข้ารอบ ผลประกอบการทำนักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพหลายจุดแต่ก็ไม่ถึงกับโดดเด่นเหมือนเดิมกับสัปดาห์ที่ผ่านมา สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน อัล มุสตราตี้ กองกลางที่เพิ่งเจ็บมาจากเกมลีกนัดล่าสุดมาหมาดๆ คาดว่าต้องพักสักระยะ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อาเธอร์ จอร์จ พร้อมจัดเต็มอีกครั้งเพื่อความไม่ประมาท ด้วยแผนการเล่นที่เน้นเกมรุกเป็นหลักอย่างระบบ 4-3-3 โดยให้ มาเธอุส ลิม่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ วิคตอร์ โกเมซ ,ทอร์เมน่า ,เนียกาเต้ ,นูโน่ เชควาร่า ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ โรดริโก้ ,อาลี โมฮาเหม็ด ,อันเดร ฟิลิเป้ คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ อาเบล รุยซ์ ,ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า และ บรูม่า คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : บราก้า ค่อนข้างลอยตัว เพราะขอแค่ไม่โดนยิงคืนให้มากกว่า 2 เม็ดก็เป็นพอ ซึ่งเป็นไปได้นั้นค่อนข้างยากมากๆ ด้วยศักยภาพทีมที่เหนือกว่า อีกอย่างแทคติกเกมนี้ก็สามารถยืดหยุ่นได้มากกว่า แตกต่างจากทีมเจ้าบ้าน บัคค่า ที่ต้องมาแผนเน้นรุกอย่างเดียว ดูแล้วโอกาสเข้าทางปืน บราก้า ที่รอจังหวะคู่แข่งเดินเกมพลาดคอยสวนกลับ จนอาจทำให้โอกาสสูงที่จะยำใหญ่ได้อีกนัด เพราะฉะนั้นเรตต่อ 1 ลูกยังไงก็น่าใส่ทีมจากลีกโปรตุเกสเอาไว้ก่อน

ฟันธง : บราก้า ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%