วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ดนีโปร -vs- สลาเวีย ปราก ( 17 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : สลาเวีย ปราก ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดนีโปร -vs- สลาเวีย ปราก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดนีโปร : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สลาเวีย ปราก : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ดนิโปร อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดนีโปร ตัวแทนจากพรีเมียร์ลีกยูเครน บุกพ่ายมาด้วยสกอร์ 0-3 โอกาสพลิกเข้ารอบนั้นดูยาก ผลงานโดยรวมไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 2 เกมติด จากการเสมอ 1 แพ้ 1
ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน เยฟเกน โวลิเนตส์ นายประตูมือหนึ่ง กับ ยานิส ฮามาเช่ กองหลังที่เจ็บยังต้องพักทั้งคู่ แต่จะได้ โวโลดีมีร์ แทนชิค กองกลางที่พ้นโทษแบนกลับมา การจัดทัพพร้อมส่งขุมกำลังชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โอเล็กซานเดอร์ คูเชอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ ยาคิพ คินาเรกิ้น ลงเฝ้าเสาไปก่อน แนวรับ เอมิเลียโน่ พูลิต้า ,เอดูอาร์ด ซาราปิ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน วาโลดิเมียร์ อดัมยุค กับ โอเลห์ โฮริน รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา ส่วน โอเล็กซานเดอร์ พิคาโลน็อค กับ อิกอร์ โคกุต ยืนกลางรับคอยตัดเกม ในขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ พิคาลโยนอก, วาเลนติน รูบชินสกี้ และ เดนิส มิโรชนิเชนโก ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน มักซิม เทรตยาคอฟ ที่จะยืนหน้าเป้าคอยหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : สลาเวีย ปราก ตัวแทนจากลีกสาธารณรัฐเช็ก โอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปค่อนข้างสดใสหลังจากนำอยู่ที่สกอร์ 3-0 หากแพ้ไม่เกิน 2 เม็ดก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ผลงานโดยรวมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 5 เกมติดต่อกัน และไม่แพ้ใครมาแล้ว 13 นัดจากการชนะ 12 เสมอ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการไม่ทำให้นักลงทุนต้องผิดหวังยามถือข้างพวกเขาในสองเกมหลัง ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน ดาวิด ดูเดรา กองหลังกับ ดาวิด เปช กองกลางที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งขุมกำลังหลักลงเล่นทั้งหมด เพราะว่าสภาพร่างกายของนักเตะยังสดอยู่ คาดว่ากุนซือ ยินด์ดิคช์ เตอร์ปิชอฟสกี้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยให้ อองเดร โคล่า ลงเฝ้าเสา สามแนวรับให้ เชริฟ ซินยาน ,ไอแฮม อูซู ,อิกอร์ อ็อคบู ลงทำหน้าที่ ในขณะที่แดนกลาง โทมัว โฮลส์ ,คอนราด วัลเลม ,ลูคาซ มาโซปุสต์ ,คริสตอส ซาไฟริส คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ วาคลาฟ ยูเรชก้า, มิค ฟาน บูเรน และ อองเดร ลินเกอร์ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : สลาเวีย ปราก บุกมาเป็นต่อก็ถือว่าไม่แปลก เพราะว่า ดนีโปร แม้จะอยู่ในฐานะเจ้าบ้าน แต่ก็ไม่ได้ลงเล่นในสนามตัวเองในประเทศ เพราะว่าปัญหาเรื่องสงครามอยู่ อีกทั้งสภาพทีมก็ไม่ได้อัพเกรดอะไรได้ตามใจเนื่องจากตัวเก่งต่างชาติต่างก็ไม่อยากมาค้าแข้งด้วยกับสถานการณ์แบบนี้ อย่างไรก็ตามแม้ว่าองค์ประกอบรวมทีมจากเช็กจะเหนือกว่า แต่ก็ไม่ได้ง่ายนัก เพราะยังไงสนามแข่งก็มีสภาพอากาศใกล้เคียงกับยูเครนอยู่ หลายครั้งที่เตะที่นี้ ดนีโปร ก็ทำผลงานได้ดี ดูแล้วเกมนี้น่าจะยันเสมอได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าเสี่ยงรอง ดนีโปร เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%