วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : เคไอ คลากสวิก -vs- เชอร์ริฟ ติราสโพล ( 24 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เชอร์ริฟ ติราสโพล ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เคไอ คลากสวิก -vs- เชอร์ริฟ ติราสโพล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เคไอ คลากสวิก : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชอร์ริฟ ติราสโพล : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : วิด ยูพูมีร่าร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เคไอ คลากสวิก ตัวแทนจากลีกหมู่เกาะแฟโร ตกมาจากรายการยูซีแอล ด้วยการพ่ายให้โมลด์ ด้วยสกอร์รวม 1-2 ซึ่งถือว่าน่าเสียดายสุดๆ เพราะว่าพวกเขาโชว์ฟอร์มมาได้ดีตลอดทั้งในรอบก่อนหน้าที่หักปากกาเซียนมาโดยตลอด เพียงแต่มาพลาดในช่วงต่อเวลาพิเศษจนต้องอกหักไป ส่วนผลงานในบ้าน 9 เกมหลังยังไม่แพ้ใครจากการชนะ 6 เสมอ 3 ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมาแล้ว 9 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพคาดว่าจะส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ แม็กนุส โฮเซ็ต จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยให้ มาร์คุส เพ็ตเตอร์เซ่น ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ แพททริค ดา ซิลวา ,เวการ์ด ฟอร์เรน ,ซิมุนด์ คอลโซ ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ เดนี่ พาฟโลวิค ,มาร์ด มิคเคลเซ่น ,ลุค คาสซี่ คอยเชื่อมเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าจะให้ อาร์นี่ เฟรเดริคส์เบิร์ก ,โอลาฟ ฮานเซ่น และ แคลส ครอนเบิร์ก คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชอร์ริฟ ติราสโพล ตัวแทนจากลีกมอลโดวา รอบก่อนผ่าน บาเต้ โบริซอฟ ด้วยการชนะที่สกอร์รวม 7-3 ลงานโดยรวมไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดจากการชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพคาดว่าจะส่งขุมกำลังจากรอบก่อนลงเล่นเกือบทั้งหมด คาดว่ากุนซือ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยให้ เซอร์กิอู พาสเซนโก้ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ กาบี้ กิกิ ,เคสตัน จูเลี่ยน ,ดานิล่า อิ๊กนานอฟ ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ เรกิ ลุชย่า ,อาเดรี่ยน ฮาร์ทแมน ,ซาลิฟูคอยเชื่อมเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าจะให้ เฌอโรม เอ็มบาเกลี่ ,ลูวานนอร์ เอนริเก้ และ เซดริก บาโดโล่ คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : เชอร์ริฟ ติราสโพล เหนือกว่าในด้านประสบการณ์และชื่อชั้น แต่ไม่ง่ายแน่กับการที่ต้องบุกมาเยือนทีมทีสร้างเซอร์ไพรส์มาได้ตลอดในรอบก่อนของรายการยูซีแอล และก็เป็นทีมที่กำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาอย่างต่อเนื่องในทุกรอบของรายการยุโรปในฤดูกาลนี้ มองว่า เคไอ คลากสวิก มีเกมรับที่เหนียวแน่น และเกมโต้กลับก็ใช้โอกาสไม่เปลือง จึงมีโอกาสเกิดการพลิกล็อคสูงอีกเช่นเคย ซึ่งจากเรตที่เปิดมาดูแล้วอยู่รองฝั่งเจ้าบ้านรอลุ้นกินตั้งแต่ 1 มุมขึ้นไปดีกว่า

ฟันธง : เคไอ คลากสวิก ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%